Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Mới đây, một mã ICCID vừa được lộ diện trên mạng còn giúp biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế, có thể bỏ cả SIM ghép nhưng vẫn lên sóng bình thường. Người dùng còn có thể đổi qua lại các loại SIM liên tục mà không bị văng active như xài SIM ghép trước nếu như ICCID bị Apple khoá.
Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Thông tin được cung cấp bởi anh Hà Phùng - Admin của cộng đồng người dùng iPhone lock trên Facebook.

Admin cộng đồng người dùng iPhone lock chia sẻ

Rất nhiều người đã thử nghiệm và đạt kết quả thành công.

Để có thể cập nhật mã số ICCID mới, theo dõi các bước sau đây:

Lưu ý: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng SIM ghép có khả năng thay đổi mã số ICCID.

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào: Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID. Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất quá trình thay đổi.

Đối với người dùng SIM ghép Heicard (v3.1), trên điện thoại bạn truy cập vào trình gọi điện vào thao tác như sau: Nhấn *5005*7672*00# > Reset Setting, sau đó thoát ra. Tiếp tục nhấn *5005*7672*88# > Nhập mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Khởi động lại điện thoại.

Một số dòng SIM ghép khác được trang bị tính năng chỉnh sửa ICCID có thể thực hiện tương tự theo hướng dẫn trên.

Tuy nhiên cần lưu ý đây chỉ là biện pháp tạm thời và người dùng không được reset hay restore phần mềm. Máy sẽ quay trở lại máy lock khi bạn thực hiện thao tác restore hoặc reset dòng 2 (Settings > General > Reset > Erase All Countent and Settings).

Có thể thấy đây là một lỗ hổng và Apple sẽ sớm sửa, iPhone lock sẽ trở về lại như cũ, nhưng bây giờ bạn có thể tranh thủ nhé. Đồng thời cũng nên cẩn thận hơn khi mua máy vì những máy lock dùng ICCID này gần như trở thành máy quốc tế, có thể đổi SIM tự do, ít nhất là cho đến khi Apple sửa lỗi.

Nguồn: Hà Phùng - Cộng đồng iPhone lock Việt Nam, Genk

TIN LIÊN QUAN

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh"

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của Heicard, nhà cung cấp Sim ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết' và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

Heicard làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép

Heicard là một thương hiệu SIM ghép khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc, mới đây trang web của hãng SIM này đã tung ra công cụ kiểm tra ICCID, dẫn đến việc làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép.

Sim ghép thần thánh V5 tiếp tục bị fix khi chỉ mới ra mắt hơn 1 tuần

Ra mắt chỉ mới hơn 1 tuần, nhưng sim ghép thần thánh V5 đã tiếp tục bị fix - Có lẽ 'thời' của máy lock đang tiến dần đến ngõ cụt.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta