Microsoft chính thức ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính

Hôm nay, Microsoft đã ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính, với mục đích thay thế phiên bản 7.0 (hay còn gọi là Skype Classic). Theo đó, phiên bản Skype 7.0 sẽ chính thức bị khai tử vào ngày 1 tháng 9 năm 2018.
Microsoft chính thức ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính

Skype 8.0 mới được tích hợp thêm một loạt tính năng, bao gồm cả video chất lượng HD và chia sẻ màn hình trong các cuộc gọi, hỗ trợ @mentions trong các cuộc trò chuyện, chia sẻ tập tin và dữ liệu lên đến hơn 300 MB.

Microsoft dường như đã biết cách lắng nghe người dùng, họ đã cập nhật thêm tính năng ghi âm cuộc gọi trong Skype 8.0. Thay vì phải sử dụng phần mềm hỗ trợ bên thứ ba, thì bây giờ mọi thứ đã được cập nhật vào phiên bản mới này.

Hiện tại người dùng chỉ có thể sử dụng phiên bản mới này trên máy tính, các thiết bị di động sẽ được cập nhật sớm. Skype là ứng dụng được khá nhiều người dùng doanh nghiệp lựa chọn. Hãy tải phiên bản mới nhất này ở link dưới:

Ngô Viết Hùng / Via Skype

TIN LIÊN QUAN

Skype cổ điển vẫn sẽ trụ lại thêm một khoảng thời gian nữa

Thông báo này được đưa ra bởi một đại diện của Microsoft trên bài đăng trên diễn đàn, thông báo về việc dừng hỗ trợ Skype cổ điển. Diễn đàn này đã tràn ngập những lời khiếu nại từ những người dùng và những nhà phê bình về hướng đi mới của sản phẩm.

Skype trên Android được bổ sung một tính năng tiện lợi và vài cải tiến mới khi thực hiện cuộc gọi

Nhờ tính năng mới, bạn chỉ cần vào trực tiếp danh bạ smartphone hoặc máy tính bảng (hỗ trợ SIM), là có thể thực hiện tùy chọn cuộc gọi Skype với bạn bè của mình.

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft đã giới thiệu đến đông đảo người dùng về logo mới của Skype

Theo đó, Microsoft đã giới thiệu đến đông đảo người dùng về logo mới của Skype, cùng với đó làm mới về giao diện sử dụng và bổ sung thêm một số tính năng giống với Snapchat của Facebok. Logo của Skype đã không còn các biểu tượng đám mây vốn đã được

Apple được yêu cầu gỡ ứng dụng Skype ra khỏi App Store tại Trung Quốc.

Apple đã xác nhận thông tin này với tờ NY Times: 'Chúng tôi đã được thông báo từ Bộ Công an Trung Quốc rằng một số ứng dụng giao thức thoại qua internet không tuân thủ pháp luật của nước này.

Microsoft mua lại Swing - nhà phát triển ứng dụng ảnh động tương tác SWNG nổi tiếng trên App Store

Sau thương vụ này, Microsoft sẽ có được công nghệ và đội ngũ phát triển tài năng của SWNG vốn là những người từng làm việc cho Apple, Instagram và họ sẽ được đưa vào nhóm phát triển Skype.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

[Windows 10 Fall Creators] Làm quen với People Bar

Trên thanh Task Bar của Windows 10 Fall Creators nay đã có thêm People Bar, nó nằm gần khu vực chứa thông báo bên phải và chức năng chính của nó là cho phép chúng ta truy xuất nhanh thông tin của một người nào đó thường liên lạc để gọi điện, Skype,

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần làm ngay lập tức khi diệt xong Virus

Nếu máy vi tính của bạn bị nhiễm virus hoặc các loại mã độc khác, quét virus mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần thực hiện thêm nhiều bước để đảm bảo rằng máy vi tính của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.