Firefox Rocket: Trình duyệt chiếm ít dung lượng, tốc độ và hiệu suất cao dành cho Android

Sau khi ra mắt Quantum, mới đây Firefox đã giới thiệu tiếp một phiên bản mới có tên là Firefox Rocket - trình duyệt chiếm ít dung lượng, tốc độ và hiệu suất cao dành cho Android.
Firefox Rocket: Trình duyệt chiếm ít dung lượng, tốc độ và hiệu suất cao dành cho Android

Firefox Rocket được thiết kế riêng cho các dòng điện thoại cấp thấp với dung lượng ít hơn và ít RAM. Phiên bản này tương tự nhiên như bản Lite của các ứng dụng thường gặp, dung lượng nhẹ, hoạt động nhanh và ít hao tốn dữ liệu hơn phiên bản gốc. Phiên bản này có thể tải web nhanh hơn Chrome, Firefox phiên bản gốc nhờ tính năng Turbo mode....tuy nhiên, lại không dành cho ai hay dùng chế độ ẩn danh vì chế độ này đã bị loại bỏ.

Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm nhé!

Ngô Viết Hùng / Via Droidviews

TIN LIÊN QUAN

Mozilla sẽ phát triển trình duyệt hoàn toàn mới dành cho những thiết bị Android

Mozilla đang trong quá trình thực hiện một dự án mới với tên gọi Fenix. Dự án này khá bí ẩn khi trên GitHub nó chỉ có một câu bình luận: 'Fenix không phải là trình duyệt dành cho bố mẹ của bạn'. Động thái này cho thấy Mozilla đang có ý định phát

Mozilla đã chính thức phát hành trình duyệt web Firefox Quantum 59.0

Firefox 59 tiếp tục kế thừa nền tảng của Firefox Quantum và tối ưu hóa tốc độ tải trang với kỹ thuật lưu trữ jаvascript, cải thiện tốc độ hiển thị trang cho người dùng Windows bằng cách tích hợp tính năng Off-Main-Thread Painting.

Mozilla chính thức phát hành trình duyệt web Firefox 60

Mozilla đã chính thức phát hành trình duyệt web Firefox 60 cho tất cả các hệ điều hành thông dụng trên máy tính, bao gồm Linux, Mac, Windows và Android.

Mozilla tung bản cập nhật mới cho Firefox, mang đến nhiều nâng cấp cho người dùng

Điểm nâng cấp được nhiều người mong chờ nhất không gì khác đó chính là giao diện Dark Theme. Sau khi cập nhật phiên bản mới nhất, để kích hoạt được tính năng này, người dùng vào phần Setting, chọn Display và chuyển từ giao diện Light sang Dark.

Tổng hợp những tính năng nổi bật trên Firefox 58 vừa phát hành

Sự trở lại của Firefox được đánh dấu bởi phiên bản Firefox Quantum, được rất nhiều người kì vọng sẽ trở thành một sự lựa chọn thay thế cho trình duyệt Google Chrome.

Firefox cho iOS vừa cập nhật phiên bản 8.0 hỗ trợ chế độ Night mode và quét mã QR

Hôm nay, Mozilla đã phát hành phiên bản mới của trình duyệt Firefox dành cho các thiết bị iOS. Theo đó, bản cập nhật lần này sẽ đi kèm thêm nhiều tính năng vô cùng thú vị.

Mozilla phát hành phiên bản Firefox Quantum 63 dành cho máy tính và điện thoại Android

Mới đây, Mozilla đã phát hành phiên bản Firefox Quantum 63 dành cho máy tính và điện thoại Android đi kèm với những cải tiến về hiệu suất, thêm chế độ nền tối đồng thời giúp bảo vệ người dùng khỏi việc bị theo dõi bằng cookie và ngăn các công ty

Firefox Quantum (chính là Firefox 57) đã có bản chính thức

Đây là một trong những đợt làm mới lớn nhất của Firefox từ trước đến nay và nó thay đổi nhiều điểm về giao diện để trở nên hiện đại hơn, nhanh hơn, các menu cũng được tinh chỉnh cho dễ truy cập hơn và một số hiệu ứng hình ảnh được bổ sung cho đẹp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách dùng app VNEID giúp bạn vừa khai báo y tế vừa khai báo di chuyển

Công an phối hợp Bộ Y tế vừa giới thiệu một ứng dụng mới có tên VNEID. Ứng dụng được xây dựng và phát triển nhằm giúp người dân cập nhật các thông tin và trở thành thẻ thông hành trong tình hình dịch bệnh Covid-19 căng

4 bước tăng tốc Android đơn giản mà không dùng đến ứng dụng

Gợi ý đến bạn đọc thủ thuật giúp tăng tốc cho Android chỉ với 4 bước đơn giản mà không dùng đến ứng dụng của bên thứ ba.

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Tải game Grand Theft Auto V APK MOD bản mới nhất năm 2023

Grand Theft Auto V, hay GTA 5, được biết đến với lối chơi thế giới mở rộng lớn và hoàn toàn tự do với tiềm năng giải trí vô tận. Nó còn được biết đến với chức năng trực tuyến, nơi sự hỗn loạn ngự trị và mỗi nơi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.