Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Hôm nay, ứng dụng Youtube dành cho Android đã cập nhật một tính năng được người dùng mong đợi, đó chính là xem video với chế độ Incognito Mode. Người dùng sẽ không cần lo lắng về việc bị tiết lộ thông tin video đã xem, hay lịch sử tìm kiếm.
Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt động như lịch sử xem video, lịch sử tìm kiếm video,… cho đến khi khi tắt chế độ này đi.

Ngay bây giờ, bạn hãy truy cập vào Google Play Store, tìm kiếm YouTube, hoặc truy cập ở link dưới rồi click Cập nhật.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.youtube

Tính năng Sign out của mục Account giờ đây đã chuyển thành mục Turn on Incognito (Bật chế độ ẩn danh) như hình dưới. Khi duyệt ở chế độ ẩn danh, hình đại diện của bạn cũng sẽ được thay bằng biểu tượng Incognito mode.

Lưu ý là khi duyệt ở chế độ này thì các mục Subscriptions, Inbox, và Library sẽ bị vô hiệu hoá.

Tính năng này vẫn đang được phát hành nên nếu kiểm tra vẫn chưa thấy có cập nhật thì các bạn hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé.
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngô Viết Hùng / Via Theverge

TIN LIÊN QUAN

Một số cách kích hoạt chế độ Dark mode trên Chrome phiên bản 69

Đầu tiên, bạn hãy chọn một trong những tiện tích mở rộng (extension) dành cho trình duyệt Google Chrome ở link dưới. Hoặc bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích cùng một lúc.

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

Google mang dark mode lên mobile cho cả hai hệ điều hành iOS và Android

Lần cập nhật này không mang đến tính năng nào mới ngoài giao diện nền đen thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém hoặc trên các smartphone có màn hình OLED, sẽ giúp tiết kiệm được chút pin. Hiện tại Google đang dần đưa dark theme đến người

Những lý do khiến chúng ta nghiện sử dụng Chrome

Chrome không chỉ là một trình duyệt web, Chrome còn là lẽ sống, là “người tình”, là văn hóa, là một thứ không thể thiếu đối với nhiều người. Việc đầu tiên bạn làm sau khi cài Win là gì? Việc đầu tiên khi bạn mở máy tính là gì? Việc đầu tiên khi bạn

Apple tung video dìm hàng Android nhằm quảng cáo App Store và tính năng chụp chân dung

Mặc dù trong video Apple không đề cập đến Android nhưng ai cũng biết chẳng còn hệ điều hành nào để Apple nhắm đến nữa cả. Ở video đầu tiên Apple so sánh cửa hàng ứng dụng “của bạn” và Apple Store. Trong video này Apple muốn đá xoáy cửa hàng Google

Youtube thử nghiệm tính năng đổi toàn bộ theme trên ứng dụng Android sang màu tối

Theo trang Androidheadlines, Google có vẻ như đang thử nghiệm một tính năng mới cho ứng dụng Youtube trên các thiết bị Android mang tên Dark Mode.

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Người dùng Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về YouTube Go từ Google Play

Theo thông tin đăng tải trên trang Mashble, người dùng tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines đã có thể cài đặt YouTube Go dưới dạng 'Unreleased (chưa được phát hành)'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.