Smartphone xiaomi POCOPHONE được FCC phê chuẩn

Sau khi bộ ba sản phẩm Xiaomi Mi 8/SE/EE được công bố và gặt hái nhiều thành công với hơn 1 triệu chiếc được bán ra sau lễ ra mắt chính thức chưa đầy 3 tuần, Xiaomi lại tiếp tục phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi 'POCOPHONE'. Hiện tại, nhãn hiệu mới này của Xiaomi đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) phê chuẩn - tiền đề cho sự ra mắt của sản phẩm thương mại trong tương lai không xa.

Smartphone xiaomi POCOPHONE được FCC phê chuẩn

Theo tài liệu của FCC thì phiên bản POCOPHONE đầu tiên với tên mã M1805E10A sẽ sở hữu dung lượng RAM 6GB kết hợp cùng dung lượng lưu trữ 64GB/128GB nhưng chưa rõ liệu Xiaomi sẽ định hướng cho POCOPHONE ở phân khúc thị trường nào giữa hai dòng sản phẩm Mi và Redmi? Qua thông tin về RAM nói trên, ta có thể nhận định POCOPHONE sẽ thuộc nhóm thiết bị cao cấp nhưng trên thực tế thì mẫu phablet tầm trung Redmi Note 5 Pro hiện tại cũng đã sở hữu sự kết hợp 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Chúng ta sẽ chỉ giải đáp được thắc mắc này sau khi có thêm nhiều thông tin về cấu hình và trang bị phần cứng của POCOPHONE hơn nữa được chia sẻ. Tuy nhiên, bất kể POCOPHONE thuộc phân khúc smartphone nào thì việc Xiaomi lựa chọn tên gọi nói trên cũng đã khẳng định được rằng hãng muốn mẫu smartphone này nổi bật và khác biệt so với các dòng sản phẩm smartphone khác hiện có. Xiaomi rất 'tích cực' trong việc ra mắt các model smartphone mới nhưng việc khai sinh một dòng sản phẩm smartphone hoàn toàn mới và khác biệt không phải là điều thường thấy từ nhà sản xuất được coi là 'Apple của Trung Quốc' này. Chính vì vậy, chúng ta cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị mà Xiaomi sẽ mang đến cho người dùng thông qua POCOPHONE.

Theo: Android Authority

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung bản cập nhật sửa lỗi không xem được video HD trên Netflix của Pocophone F1

Cụ thể trong video của reviewer Unbox Therapy, anh cho biết, Xiaomi đã phản hồi với mình rằng, hãng có thể sẽ tung ra một bản cập nhật sửa đổi tình trạng này trong thời gian tới. Tuy nhiên hãng cũng chưa khẳng định gì cả nhưng dù sao cũng giúp

Đã có hơn 700 ngàn chiếc Pocophone F1 được bán ra trong 3 tháng

Phó chủ tịch toàn cầu của Xiaomi - Kumar Jain, mới đây đã đăng một bài viết lên Twitter chúc mừng sự thành công của dòng smartphone mới của công ty - Pocophone. Ông thông báo rằng Xiaomi Pocophone F1 đã bán được hơn 700.000 chiếc chỉ trong hơn ba

Xiaomi khẳng định không chặn unlock bootloader, các tin hoàn toàn giả mạo

Xiaomi luôn cung cấp khả năng unlock bootloader cho các smartphone của hãng, tuy nhiên thời gian qua đã có một số thông tin cho rằng, trong tương lai, Xiaomi cũng sẽ chặn unlock bootloader như Huawei. Hôm nay, hãng điện thoại này đã lên tiếng trấn

Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Xiaomi vừa công bố doanh số ấn tượng của mình tại thị trường trọng điểm Ấn Độ với hơn 1 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4 được bán ra trong 30 ngày, nhanh hơn 2 tuần so với Xiaomi Redmi Note 4 để đạt cột mốc trên.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị trên điện thoại

Mọi người có thể gửi những lời chúc giáng sinh chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị...

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.