Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Vào ngày 6/7/2018, LG Electronics đã công bố báo cáo tài chính sơ bộ cho quý 2/2018, với lợi nhuận hoạt động đạt 771 tỷ won (khoảng 691.3 triệu USD), tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của công ty đạt 15 nghìn tỷ won, tăng 3.2% so với cùng kỳ. 

Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Trong nửa đầu năm 2018, LG ghi nhận 30.1 nghìn tỷ won doanh thu và 1.9 nghìn tỷ won thu nhập hoạt động, cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử của công ty. Tuy nhiên, so với quý đầu tiên, thu nhập hoạt động của LG giảm 30.4%.

Mặc dù chưa tiết lộ chi tiết về hiệu suất hoạt động của từng mảng, nhưng mảng thiết bị gia dụng được cho là đã đóng góp một phần lớn vào việc cải thiện lợi nhuận tổng của LG.

Riêng mảng di động, giới phân tích suy đoán rằng chi phí tiếp thị cao hơn dành cho các thiết bị mới như LG G7 ThinQ đã làm giảm lợi nhuận. LG sẽ phát hành bảng báo cáo chi tiết vào cuối tháng này.

Nguồn: Theinvestor

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won trong quý I/2018

LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won (tương đương 14,1 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động là 1,1 nghìn tỷ Won (tương đương 1,02 tỷ USD), là quý I tốt nhất so với các năm trong lịch sử công ty.

Lợi nhuận quý 3/2018 của LG: Sự tăng trưởng diễn ra khá tốt

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

Lợi nhuận LG trong Quý 3/2018 tăng trưởng tốt, mảng di động sụt giảm ít

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, chỉ đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

LG công bố kết quả tài chính trong quý 2/2017, lợi nhuận tăng 13,6%

Quý 2/2017 vừa kết thúc và các công ty bắt đầu công bố kết quả tài chính của mình. Dự kiến ​​doanh thu của LG trong quý 2 sẽ đạt 14,5 nghìn tỷ...

Tổng doanh thu của Samsung đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước

Samsung đã công bố kết quả kinh doanh chính thức trong quý vừa qua của họ vào hôm 31/7. Theo nguồn tin từ Sammobile, tổng doanh thu của công ty đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng mức lợi nhuận kỷ lục của công

Lợi nhuận quý 3 của Samsung có thể tăng cao kỷ lục

Các nhà phân tích cho rằng nhu cầu lớn với smartphone màn hình gập góp phần làm tăng lợi nhuận dự kiến trong quý 3/2021 của Samsung.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera