LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Trang iPhonehacks đưa tin, nhiều báo cáo cho rằng Apple sẽ sớm bắt tay hợp tác với LG Display như một 'nhà cung cấp thứ yếu' tấm nền OLED để phục vụ việc sản xuất iPhone 2018. 

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

Được biết, Apple hiện quan tâm đến việc mở rộng quan hệ đối tác của họ với LG Display và mua thêm các tấm nền OLED từ công ty Hàn Quốc với thương vụ lên đến hàng triệu đô la.

Tuy nhiên, điều đó khó có thể xảy ra khi nhà sản xuất Hàn Quốc này chưa cung ứng được số lượng tấm nền OLED mà Apple cần.

Apple cần nhiều tấm nền OLED để sản xuất iPhone 2018.

Hơn nữa, chất lượng của các tấm OLED được cung cấp bởi LG cũng sẽ là một điều đáng lưu tâm. Bởi chất lượng của chúng, ví dụ như màn hình OLED trên V30 không tốt bằng tấm nền được Samsung trang bị cho Galaxy S9 thậm chí là Galaxy Note 8 đã ra mắt từ năm ngoái.

Bản báo cáo cũng nói thêm rằng Apple đang lưu ý phát triển mẫu iPhone có thể gập lại được ra mắt một vài năm tới đây. Và lý do Apple tìm kiếm một nhà cung ứng sản xuất OLED khác bởi họ muốn giảm sự phụ thuộc vào Samsung và đi tìm một thỏa thuận mang lại lợi nhuận cao hơn.

Trong những năm trở lại đây, Apple cũng đang đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình để đảm bảo rằng hãng có nhiều nhà cung ứng linh kiện cho iPhone để tránh bị trì hoãn trong sản xuất.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

Samsung Display cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho IPhone X

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng.

LG sẽ cung cấp khoảng 400.000 tấm màn hình OLED cho Apple đến hết năm 2018

Vào tháng 4/2018, có nguồn tin cho biết Samsung có thể là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho các mẫu iPhone 2018 vì LG gặp các vấn đề khi sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như LG đã khắc phục được mọi vấn đề và trở thành nhà cung cấp màn

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các