Website của Adidas bị tin tặc tấn công, lộ nhiều thông tin khách hàng

Hãng sản xuất đồ dùng thể thao Adidas của Đức cho biết website adidas.com của họ vừa bị tin tặc tấn công vào hôm 26/6 vừa qua cho biết đây là một cuộc tấn công 'nghiêm trọng và phức tạp'. Dù không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về số lượng khách hàng có thể bị ảnh hưởng, nhưng họ đã nói rằng các thông tin như chi tiết liên hệ, địa chỉ thực và thông tin email đã bị đánh cắp. Ngoài ra, các thông tin khác như tài khoản đăng nhập, tên người dùng và mật khẩu, cũng có thể bị lộ.
Website của Adidas bị tin tặc tấn công, lộ nhiều thông tin khách hàng

Tuy nhiên, các dữ liệu quan trọng hơn như thẻ tín dụng, chỉ số sức khỏe của khách hàng có thể không bị ảnh hưởng. Adidas đã bắt đầu thông báo cho những khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt tấn công này.

Đại diện của Adidas đã lưu ý cho các khách hàng đã mua trên adidas.com/US có nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu. Adidas còn cho biết vụ tấn công này xảy ra vào ngày 26 tháng 6 khi Adidas đã nhận được một thông báo từ một nhóm tin tặc trái phép thu thập dữ liệu hạn chế liên quan đến một số khách hàng của Adidas.

Một cuộc điều tra đã được bắt đầu ngay sau đó và Adidas cho biết những mật khẩu đã được Adidas mã hóa lại. Con số thiệt hại chính xác sẽ được Adidas thông báo ngay sau khi cuộc điều tra kết thúc.

Trong lúc chờ đợi kết quả của cuộc điều tra, một số khách hàng đã bày tỏ lo ngại rằng dữ liệu của họ có thể bị xâm nhập và các tin tặc có thể thực hiện các hành động khác, như thay đổi mật khẩu của họ trên các dịch vụ có cùng thông tin đăng nhập.

Ngay lập tức, Adidas đã ra tuyên bố trấn an các khách hàng bằng cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và thực hiện các bước xác định phạm vi của vụ tấn công và cảnh báo khách hàng có liên quan. Đồng thời hợp tác với các công ty an ninh dữ liệu hàng đầu và nhà chức trách để tiến hành điều tra

Theo Softpedia

TIN LIÊN QUAN

Đồ bảo hộ cho "phượt thủ" được làm từ bưởi và vảy cá?

Theo các chuyên gia BMW Motorrad nghiên cứu phát triển đồ bảo hộ cho 'phượt thủ,' quả bưởi cùng vảy cá có thể nắm giữ các yếu tố để phát triển loại hình đồ bảo hộ hoàn toàn mới, có độ an toàn cao hơn, nhẹ hơn và đặc biệt là rẻ hơn.

Tấn công dữ liệu 140 triệu khách hàng của Cơ quan báo cáo tín dụng Mỹ

Cơ quan báo cáo tín dụng Mỹ Equifax ngày 7/9 thông báo hệ thống máy tính của cơ quan này bị tin tặc xâm nhập, có thể ảnh hưởng đến 143 triệu khách hàng Mỹ cũng như một số dữ liệu của khách hàng tại Anh và Canada.

Vai trò của website đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp, bất kể ngành nào, có thể có tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp đó. Trong đó, website có vai trò quan trọng trong công cuộc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng trên môi

Thiết kế website chăn ga gối nệm tại Bizfly Website

Bạn đang kinh doanh chăn ga gối nệm và muốn đưa thông tin sản phẩm hay các chương trình ưu đãi của mình đến khách hàng nhanh nhất? Dịch vụ thiết kế website chăn ga gối nệm là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.

Microsoft bị lộ dữ liệu khách hàng , 65.000 công ty bị ảnh hưởng

Nhà cung cấp bảo mật mạng SOCRadar gần đây đã thông báo cho Microsoft về một vụ vi phạm dữ liệu lớn. Họ tuyên bố rằng hơn 2,4 terabyte dữ liệu nhạy cảm của khách hàng đã bị xâm phạm và 65.000 công ty bị ảnh hưởng.

Lợi ích khi thiết kế website học tiếng anh tại bizfly là gì?

Học tiếng anh trực tuyến là phương pháp học thông minh, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong học tập. Bởi vậy thiết kế website học tiếng anh là hướng đi đúng đắn cho các trung tâm ngoại ngữ mong muốn thu hút số lượng

Hơn 700 triệu địa chỉ thư điện tử cá nhân bị lộ trên mạng Internet

Hàng trăm triệu địa chỉ thư điện tử (email) và một số mật khẩu đã bị rò rỉ trên internet trong vụ thu thập địa chỉ email tự động phục vụ cho gửi thư rác (e-mail spambot) có thể là lớn nhất từ ​​trước tới nay.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi thiết kế website?

Website dần trở thành kênh bán hàng online hiệu quả, không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, để xây dựng website chuyên nghiệp không phải là công việc dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay