Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về thiết bị, ngoài việc nó sẽ trang bị công nghệ GPU Turbo của Huawei. Với công nghệ này, nó có thể tăng hiệu năng lên 60%, trong khi lại giảm 30% điện năng tiêu thụ. 

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Ngoài ra, đại diện của Huawei cũng xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt một smartphone có màn hình uốn dẻo vào năm tới, nhưng hãng không tiết lộ thêm chi tiết nào khác.

Hiện tại, Samsung cùng một số hãng smartphone lớn khác cũng đang phát triển smartphone màn hình gập, dự kiến sẽ được tung ra trong năm tới.

Nguồn Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Huawei xác nhận mang công nghệ GPU Turbo tới các smartphone khác

Công nghệ GPU Turbo của Huawei trang bị cho Honor Play với mục đích mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo cho người dùng, cạnh tranh với những chiếc điện thoại Razer Phone và Asus ROG Phone. Bây giờ, trong một nỗ lực để thu hút nhiều khách hàng

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei sẽ trình làng smartphone nắp gập trong năm 2018?

Mới đây, Huawei đã nộp bằng sáng chế mới lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Quốc tế. Phải chăng đây chính là thiết bị nắp gập mà Huawei đã đề cập đến trong năm ngoái ? Được biết, ý tưởng thiết bị nắp gập của Huawei...

Huawei trình làng công nghệ xử lý đồ họa di động thế hệ mới GPU Turbo

Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của tập đoàn Huawei cho rằng GPU Turbo chính là cầu nối thông suốt giữa nền tảng phần mềm EMUI, GPU và CPU do đó đạt được một cải tiến lớn về hiệu suất xử lý đồ họa cho toàn bộ hệ thống.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei vượt qua Apple để trở thành hãng sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới

Theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, Huawei đã vượt qua Apple để trở thành công ty điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới. Huawei đã đạt được thành công lớn trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

Huawei hợp tác với BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo

Hôm nay (29/5), một báo cáo mới đến từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin: Huawei vừa hợp tác với công ty BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.