YouTube công bố bộ ba cách kiếm tiền mới cho người dùng YouTube

YouTubers là mạch máu của YouTube. Không có người tạo nội dung, YouTube không thể tồn tại. Thật không may, YouTube đã quên điều đó, vì thế, “Adpocalypse” năm 2017 đã dẫn tới cuộc xung đột khủng khiếp giữa YouTube và người tạo nội dung. 

YouTube công bố bộ ba cách kiếm tiền mới cho người dùng YouTube

YouTube 

YouTube cho Android 

YouTube cho iOS

Tuy nhiên, YouTube hiện đã công bố bộ ba cách kiếm tiền mới cho người dùng YouTube. Chúng đại diện cho tầm nhìn xa hơn của YouTube về doanh thu quảng cáo. YouTube thuộc sở hữu của Google, một trong những gã khổng lồ quảng cáo trực tuyến. Vì thế, chắc chắn dịch vụ này sẽ luôn cải tiến để có thể phát triển mạnh hơn.

Trong một bài đăng trên blog YouTube, giám đốc sản phẩm, Neal Mohan, giải thích cách YouTube có được 2 tỷ người dùng mỗi tháng. Tuy nhiên, YouTube muốn các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ những nội dung thực sự chất lượng. Đó là lí do tại sao YouTube thay đổi cách thức quảng cáo.

Channel Memberships là phần mở rộng của Sponsorships hiện tại. Người xem phải trả 4.99 USD/tháng cho người tạo nội dung, đổi lại họ sẽ nhận được huy hiệu độc đáo, emoji mới, bài đăng chỉ dành cho thành viên và “quyền truy cập vào các đặc quyền tùy chỉnh duy nhất do người sáng tạo cung cấp”.

Ban đầu, YouTube giới hạn Channel Memberships như sau: “kênh đủ điều kiện với hơn 100.000 người đăng ký”. Điều đó có nghĩa là kênh của bạn phải phổ biến trong cộng đồng trước khi bạn có thể kiếm tiền. Tuy nhiên, YouTube cho biết các yêu cầu này có thể thay đổi trong tương lai.

Rất nhiều người dùng YouTube bán hàng để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, YouTube hiện đang cung cấp phương tiện để thực hiện việc đó trực tiếp trên nền tảng này. Với Merchandise, người dùng YouTube (ở Hoa Kỳ) có thể tùy chỉnh 20 mặt hàng khác nhau từ Teespring.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Premieres, cho phép người dùng YouTube ra mắt video đã ghi trước như một khoảnh khắc trực tiếp. Nhiều người có thể xem video đó cùng lúc, cho phép người sáng tạo sử dụng Super Chat để tương tác với người xem ngay tại thời điểm phát.

TIN LIÊN QUAN

YouTube cảnh báo vi phạm chính sách sử dụng trình chặn quảng cáo không hợp lệ

Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh thu cho các nội dung sáng tạo trên nền tảng YouTube. Tuy nhiên, sự phổ biến của các trình chặn quảng cáo đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn thu của trang web xem video trực tuyến này. Để

YouTube đe dọa không cho phép người dùng xem video nếu sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

YouTube đang tiến hành thử nghiệm mới nhằm ngăn chặn người dùng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo và đồng thời khuyến khích họ đăng ký gói YouTube Premium.

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

Làm thế nào để cho trẻ em xem Youtube đúng cách và an toàn?

Những bộ phim hoạt hình hay các video giải trí vui nhộn mà con trẻ thường xem trên Youtube lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ tiềm tàng mà phụ huynh không lường trước.

YouTube sẽ gỡ bỏ các quảng cáo thuốc nếu vi phạm chính sách

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn “bà con' không ít lần khó chịu khi gặp phải những quảng cáo thuốc “bẩn' trên YouTube. Các quảng cáo này đã xuất hiện trong thời gian dài, nhưng mới đây, Google thông báo sẽ gỡ bỏ nếu phát hiện những quảng cáo thuốc

YouTube chèn quảng cáo ngay trên những kênh không bật kiếm tiền, không chia doanh thu cho người đăng

YouTube đã sửa đổi các chính sách của mình cho phép họ đặt nhiều quảng cáo hơn trên bất kỳ nội dung nào mà họ lựa chọn, chứ không chỉ những kênh thuộc Chương trình Đối tác YouTube, hay nói cách khác là những kênh bật kiếm tiền. Các định mức mới sẽ

Youtube gặp sự cố tại nhiều nơi trên thế giới

Hàng loạt các tài khoản mạng xã hội đến từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt chia sẻ tình trạng trang web Youtube gặp sự cố. Các bài chia sẻ đến từ các tài khoản có kèm theo một hình ảnh với chuỗi kí tự chạy dài khắp trang web Youtube. Đa số người

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.