Huawei công bố lộ trình nâng cấp GPU Turbo cho các điện thoại của hãng

Tại một sự kiện công nghệ, Huawei đã công bố lộ trình nâng cấp GPU Turbo cho các điện thoại của hãng trong thời gian tới. 

Huawei công bố lộ trình nâng cấp GPU Turbo cho các điện thoại của hãng

CES Asia khởi đầu ngày hôm nay và những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp di động Trung Quốc đang tham dự. Huawei đã có một hội nghị tại đó và công ty đã công bố một số tính năng mới đến với các thiết bị của nó bao gồm cả GPU Turbo mới được công bố.

Dòng sản phẩm Huawei Mate 10 sẽ là các điện thoại đầu tiên nhận được bản cập nhật GPU Turbo. Công nghệ này của Huawei làm tăng sức mạnh xử lý của GPU lên tới 60% trong khi giảm 30% điện năng tiêu thụ. Tính năng mới được công bố vào tuần trước và đi kèm với điện thoại thông minh Honor Play.

Vì hầu hết các thiết bị của Huawei sử dụng chipset nội bộ, họ đã tìm ra cách để đẩy tính năng này sang các điện thoại khác thông qua bản cập nhật phần mềm. Bản cập nhật sẽ xuất hiện trên Mate 10 vào cuối tháng này.

Huawei cũng công bố các thiết bị khác nhận được tính năng và khung thời gian. Dưới đây là các thiết bị được hỗ trợ và khi nào chúng sẽ nhận được bản cập nhật:

Tháng 6 - Mate 10, Honor V10

Tháng 7 - Dòng sản phẩm P20, Huawei P20 Porsche RS, Nova 2s, Honor 10, MediaPad M5

Tháng 8 - Nova 3e, Honor 8 Plus, Honor 7S, Maimang 6, Honor 9 Lite, Honor Play 7X

Tháng 9 - Mate 9 Series

Tháng 10 - P10 Series, Honor 9, Honor V9

Tháng 11 - Các thiết bị Huawei khác không được đề cập ở trên 

Huawei cũng đã công bố một số tính năng mới đến với Mate 10. Đầu tiên, dòng Mate 10 sẽ hỗ trợ điện toán đám mây bắt đầu từ ngày 26 tháng 6. Sau đó nó sẽ nhận được bản cập nhật EMUI 8.1 vào giữa tháng 7 và sẽ mang lại khả năng ghi video slow-mo tốc độ 960fps.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lịch trình cập nhật GPU Turbo cho các thiết bị Huawei

Những thiết bị đầu tiên sẽ được cập nhật là Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 RS, P20 và P20 Pro. Những sản phẩm này sẽ được cập nhật GPU Turbo trong tháng 8 tới đây.

Huawei xác nhận mang công nghệ GPU Turbo tới các smartphone khác

Công nghệ GPU Turbo của Huawei trang bị cho Honor Play với mục đích mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo cho người dùng, cạnh tranh với những chiếc điện thoại Razer Phone và Asus ROG Phone. Bây giờ, trong một nỗ lực để thu hút nhiều khách hàng

Danh sách các smartphone và thời điểm cụ thể nhận được bản update GPU Turbo

GPU Turbo về mặt lý thuyết sẽ kích hoạt các nhân đồ họa hoạt động mạnh hơn, tăng hiệu năng lên 60% trong khi đó vẫn giảm 30% năng lượng tiêu thụ. Ngoài Honor Play và Honor 9i.

Huawei trình làng công nghệ xử lý đồ họa di động thế hệ mới GPU Turbo

Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của tập đoàn Huawei cho rằng GPU Turbo chính là cầu nối thông suốt giữa nền tảng phần mềm EMUI, GPU và CPU do đó đạt được một cải tiến lớn về hiệu suất xử lý đồ họa cho toàn bộ hệ thống.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới dựa trên Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại IFA 2018. Ngoài ra, điện thoại thông minh đầu tiên nhận bản cập nhật vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite.

Huawei Mate SE được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều tính năng mới

Huawei Mate SE là một phiên bản nâng cấp của Honor 7X, một điện thoại thông minh tầm trung đã được ra mắt vào cuối năm ngoái. Và sau 3 tháng, Mate SE được tung ra với một vài cập nhật về phần cứng. Chẳng hạn như nó có 4GB RAM / 64GB lưu trữ thay vì

Huawei xác nhận Mate 10 sẽ ra mắt vào 16/10 ở Munich, chạy Kirin 970

Tại IFA 2017 thì Huawei đã xác nhận chiếc phablet đầu bảng của họ là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới ở Munich, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.