Galaxy S9 và S9 Plus vượt iPhone X về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018

Sau khi là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, iPhone X đã bị bộ đôi flagship mới nhất của Samsung là Galaxy S9 và S9 Plus vượt qua về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018. 

Galaxy S9 và S9 Plus vượt iPhone X về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018

Theo trang Sammobile, mặc dù có mức giá lên tới 999 USD nhưng iPhone X là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn thế giới trong 5 tháng liên tiếp. Tuy nhiên theo số liệu từ công ty nghiên cứu Counterpoint, trong tháng 4 vừa qua mẫu Galaxy S9+ mới là điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn cầu. Trong khi người anh em nhỏ hơn của nó - Galaxy S9 , đứng thứ hai, đẩy iPhone X của Apple lên vị trí thứ ba. Được biết, kết quả này là do kể từ tháng 4 bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus mới có mặt gần như đầy đủ trên các thị trường toàn cầu do đó không ngạc nhiên khi hai smartphone này thống trị trên bảng xếp hạng doanh số.

Ngoài ra, theo các con số thì báo cáo cho biết Galaxy S9 và S9 Plus chiếm 2.6% trên tổng số smartphone được tiêu thụ trong 4 tháng qua, đứng hai vị trí đầu tiên (báo cáo dường như làm tròn tỷ lệ phần trăm). Trong khi, iPhone X và iPhone 8 Plus đứng ở 2 vị trí tiếp theo với thị phần 2.3%. Tuy nhiên, Apple vẫn cho thấy sự vượt trội hoàn toàn trên thị trường smartphone khi chiếm đến 5/10 mẫu smartphone bán chạy nhất của tháng 4/2018.

Hai vị trí tiếp theo thuộc về bộ đôi smartphone giá rẻ đến từ Xiaomi là Redmi 5A và Redmi 5 Plus/ Note 5 khi lần lượt chiếm 1.5% và 1.4% thị phần. Đáng ngạc nhiên là ngoài bộ đôi Galaxy S9/ S9+ thì mẫu flagship trong năm ngoái của Samsung – Galaxy S8 vẫn được rất nhiều người ưa chuộng khi doanh số trong tháng 4 của máy chiếm 1.3% thị phần và đứng vị trí thứ 10.

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

iPhone 7 là điện thoại bán chạy nhất nửa đầu năm 2017, Galaxy Grand Prime Plus thứ ba

Báo cáo từ IHS cho biết iPhone 7 là chiếc điện thoại có doanh số tốt nhất trong nửa đầu năm 2017. Đây là điều khá bất ngờ bởi nó thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, trong khi chiếc máy đứng thứ ba là Samsung Galaxy Grand Prime Plus lại là một sản

iPhone X là một trong những điện thoại thông minh bán chạy nhất trên thế giới

Khẳng định này được dựa trên dữ liệu của Researchpoint Research vào tháng 3 năm 2018. Tất nhiên, Samsung vẫn có chỗ đứng trên bảng xếp hạng này nhưng hai nhà sản xuất Trung Quốc đã đánh bại công ty Hàn Quốc với dòng điện thoại tầm trung, giá rẻ hấp

Dòng sản phẩm Galaxy A chiếm phần lớn doanh số bán hàng năm 2021

Theo báo cáo mới từ Counterpoint Research, điện thoại dòng Galaxy A của Samsung chiếm phần lớn doanh số bán điện thoại thông minh của hãng vào năm ngoái.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Huawei vượt qua Apple để trở thành hãng sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới

Theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, Huawei đã vượt qua Apple để trở thành công ty điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới. Huawei đã đạt được thành công lớn trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

5 mẫu iPhone lọt Top 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu trong tháng 3

Trong đó, iPhone X dẫn đầu thị trường với thị phần 3.5%, sau đó là iPhone 8 Plus với 2.3%, ở vị trí thứ 5 là iPhone 7 – đạt 1.7%, trong khi iPhone 8 chiếm vị trí thứ 8 với 1.4%. iPhone 6 vẫn bám trụ tốt ở nhiều thị trường với thị phần đạt 1.2%,

Doanh số dòng S chỉ được 9 triệu chiếc trong Q2/2018

Tuy nhiên, con số này vẫn còn ấn tượng và vượt qua tổng doanh thu của bộ đôi P20 và P20 Pro của Huawei. Nhưng so với quý đầu tiên, hãng bán được 10.2 triệu thiết bị dòng Galaxy S9 thì đây quả thực là một sự sụt giảm đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...