Samsung dẫn đầu cuộc khảo khát "Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á”

Trong cuộc khảo sát trực tuyến về “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm 2018” được tổ chức bởi Campaign Asia-Pacific và Nielsen, Samsung Electronics dẫn đầu.

Cuộc khảo sát này gồm 17 loại sản phẩm chính bao gồm điện tử tiêu dùng, bán lẻ, dịch vụ tài chính, thương mại điện tử, ô tô… cùng 79 danh mục con để đánh giá giá trị thương hiệu. 

Samsung dẫn đầu cuộc khảo khát "Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á”

Cuộc khảo dành cho 13 thị trường tại châu Á gồm: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Có 400 người tham gia ở mỗi thị trường, riêng Ấn Độ và Trung Quốc lần lượt có 800 người và 1.200 người tham gia.

Cuộc khảo sát cũng đã xem xét tới các yếu tố về tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng để khiến trở nên đại diện hơn.

Có 2 câu hỏi đặt ra cho những người tham gia khảo sát:

1. Khi bạn nhìn thấy loại sản phẩm sau, thương hiệu nào là tốt nhất trong tâm trí bạn? Tốt nhất đối với chúng tôi đó là một thương hiệu bạn tin tưởng nhất hoặc có danh tiếng nhất về loại sản phẩm này.

2. Ngoài thương hiệu tốt nhất mà bạn đã đề cập, thương hiệu nào bạn coi là tốt thứ 2 cho loại sản phẩm này?

“Samsung rất vinh dự khi nhận giải thưởng này một lần nữa, giải thưởng là một chỉ số về sự hài lòng của người dùng đối với các sản phẩm của chúng tôi cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp”, Steve Lee - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung Electronics Đông Nam Á & châu Đại Dương cho biết.

Nguồn Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Hơn 50% freelancer tại bốn quốc gia Đông Nam Á không được trả lương

Vào tháng 10/2017, PayPal đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến mang tên “Global Freelancer Survey” với sự tham gia của 11.324 freelancer và freelance considerers (những người đang hoặc chuẩn bị trở thành freelancer) tại 22 quốc gia trên thế

Những thiết bị của Apple, Samsung được người dùng quan tâm nhiều nhất

Chiếc Samsung Galaxy Note 9 mới được ra mắt và sẽ lên kệ vào 24/8 tới đây đã chiếm 24% sự quan tâm của người dùng trong cuộc khảo sát, đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Dẫn đầu với 42% là bộ ba iPhone sẽ được Apple ra mắt trong năm nay.

Đội tuyển Đại học Lạc Hồng tham gia cuộc thi Robocon châu Á-TBD

Ngày 22/8, trường Đại học Lạc Hồng (đóng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) tổ chức lễ xuất quân tham gia cuộc thi Robocon châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 25/8 – 1/9/2017.

Các thiết bị mới của Apple, Samsung được người dùng quan tâm nhiều nhất

Chiếc Samsung Galaxy Note 9 mới được ra mắt và sẽ lên kệ vào 24/8 tới đây đã chiếm 24% sự quan tâm của người dùng trong cuộc khảo sát, đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Dẫn đầu với 42% là bộ ba iPhone sẽ được Apple ra mắt trong năm nay.

Người Việt giành giải Nhì cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất châu Á

Thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam đã trở thành niềm tự hào cho quốc gia mình khi là nhà Á Quân tại Cuộc thi Mediacorp Subaru Car Challenge.

Thanh thiếu niên khuyết tật Việt giành giải tại cuộc thi công nghệ

Có ba nhóm và một thiếu niên khuyết tật Việt Nam đã giành giải tại Cuộc thi “Thách thức công nghệ thông tin toàn cầu” - Global IT Challenge được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-21/9.

Dự kiến 180 đội sẽ tham gia cuộc thi sinh viên với ATTT ASEAN 2021

Điểm mới của cuộc thi năm nay là giải thưởng dành cho các đội đạt giải cao vòng Chung khảo với các voucher tham gia các kỳ thi, khóa học về ATTT chất lượng cao.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên