Cùng YouTube nghiên cứu và chuẩn bị cho FIFA World Cup 2018

Theo nguồn tin Google, Với sự háo hức cho Giải vô địch Bóng đá Thế giới 2018 (FIFA World Cup 2018) diễn ra tại Nga, người hâm mộ bóng đá đang cùng tập trung vào YouTube để nghiên cứu và chuẩn bị cho giải đấu nảy lửa vào mùa hè này. Cả thế giới ngày càng quan tâm hơn đến FIFA World Cup với số lượng tìm kiếm về sự kiện trên Google và YouTube vượt số lượng tìm kiếm về Thế vận hội Olympics và những sự kiện thể thao lớn khác.

Cùng YouTube nghiên cứu và chuẩn bị cho FIFA World Cup 2018

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết - Nguồn: Internet

Các đội tuyển và cầu thủ khu vực Mỹ Latinh dẫn đầu danh mục người xem

Người dùng YouTube trên toàn thế giới dành nhiều thời gian nhất để xem những video về các đội tuyển Châu Mỹ Latinh. Khi nhắc đến thời lượng theo dõi trong năm 2017, tốp 5 đội tuyển quốc gia phổ biến gồm có Argentina, Brazil, Peru, Bồ Đào Nha, và Mexico. Dưới đây là những đội tuyển tham gia 2018 FIFA World Cup được theo dõi nhiều nhất ở mỗi nước (dựa vào thời lượng theo dõi mà từng đội nhận được trong năm 2017).

Những video của các ngôi sao bóng đá, gồm có Lionel Messi, Neymar da Silva Santos Jr. (Neymar), và Cristiano Ronaldo, đều có thời gian xem tăng mạnh lên đến 80% vào năm trước (so với năm trước đó)

Các tóm tắt trận đấu, diễn biến nổi bật của trận, và các pha bóng gay cấn gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá

Khi nói đến mục bóng đá trên nền tảng YouTube, các clip tóm tắt trận đấu, diễn biến nổi bật, và các pha bóng gay cấn luôn được người xem theo dõi nhiệt tình. Trong vòng hai năm qua, thời lượng người xem YouTube theo dõi các tóm tắt trận đấu đã tăng hơn gấp đôi, và kể từ FIFA World Cup 2014, thời gian xem cho những diễn biến nổi bật của trận đấu đã tăng hơn 9 lần, thêm vào đó, thời gian theo dõi các pha bóng gay cấn cũng tăng lên 50%.

Cách xem những khoảnh khắc nổi bật trong mùa World Cup 2018

Bạn có thể nắm bắt những diễn biến FIFA World Cup 2018 trên YouTube ở mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn bỏ lỡ mất một trận đấu, bạn có thể xem các tóm tắt trận đấu từ các kênh phát sóng chính thức của FIFA ở hơn 80 nước trên thế giới, như Fox và Telemundo ở Mỹ, BBC ở Anh Quốc, ARD Sportschau ở Đức, Sony ở Ấn Độ, NHK ở Nhật, Televisa ở Mexico, Kwese ở Nigeria và các nước Châu Phi khác, Latina ở Peru.

Thêm vào đó, việc có thể xem clip và những diễn biến nổi bật của các trận đấu trên toàn thế giới, kênh chính thức của FIFA sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các họp báo trước và sau các trận đấu để giúp bạn liên tục cập nhập tin tức của giải. Sự háo hức không đơn thuần dừng lại trên sân cỏ. Hàng ngàn kênh YouTube sẽ đưa bạn đến những câu chuyện hậu trường với các chương trình trực tiếp, các đoạn quay buổi luyện tập, các phỏng vấn, các cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ, và các buổi họp báo.

Kênh YouTube của đội tuyển quốc gia Anh (FA England national football team) sẽ đăng tải nội dung hằng ngày, đội tuyển quốc gia Đức (DFB- Die Mannschaft) sẽ ghi lại những khoảnh khắc tập luyện tại trại huấn luyện ở quê nhà và trong thời gian World Cup, câu lạc bộ đá bóng Barcelona (FC Barcelona) sẽ tổ chức các buổi phỏng vấn với những huyền thoại Barça, và kênh Desimpedidos của Brazil sẽ cho ra những nội dung mới lạ và độc quyền như thường lệ. Các siêu sao trong chuyên mục bóng đá như Spencer FC và Clínica de Futbol cũng sẽ có mặt ở Copa90, khu làm việc chung của YouTube tại Moscow (Nga) để chia sẻ nhiều chi tiết thú vị và không khí phấn khởi tại các trận đấu.

TIN LIÊN QUAN

Thưởng thức FIFA World Cup 2018 trọn vẹn với Google

Trong suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2018, người dùng có thể nắm bắt và thuận tiện thông tin về lịch thi đấu của các bảng thi đấu với hiệu suất các lượt trận, điểm số của các đội theo các vòng đấu cũng như danh sách các cầu thủ đang trong

World Cup 2018 sẽ có công nghệ video hỗ trợ trọng tài

Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài có thể xem là một phần của bóng đá và ngay cả giải vô địch bóng đá thế giới cũng không phải là ngoại lệ. Chất lượng của công tác trọng tài tại World Cup 2014 mới đây cũng bị dư luận lên án rất nhiều, với

Nhiều tài khoản Facebook, Youtube cùng nhiều website vi phạm bản quyền FIFA World Cup 2018

Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) hiện là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 tại Việt Nam trên truyền hình và internet.

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba. Sau khi có hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ Thông báo cụ thể tới khán giả về các

Vivo chính thức khởi động chiến dịch “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”

Vào ngày 23/05/2018, Vivo chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Chiến dịch này sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị, đặc biệt liên quan đến hình ảnh & âm nhạc. Hai hoạt

Dự đoán nhà vô địch World Cup 2018 nhờ trí thông minh nhân tạo AI

Những dự đoán liên quan bóng đá chúng ta thường thấy rằng các nhà phân tích, các chuyên gia thể thao hoặc các con vật thông minh sẽ làm điều này. Nếu các bạn còn nhớ tại World Cup 2010 chú bạch tuộc Paul dự đoán chính xác kết quả của 12 trong tổng

Tất cả bạn cần biết về FIFA 2018 tại triển lãm E3

Thông tin về việc FIFA 18 sẽ được ra mắt cùng với Nintendo Switch đã có từ rất lâu nhưng phải chờ đến hội chợ lần này các tín đồ của môn thể thao vua mới thực sự có được trải nghiệm tuyệt vời với Nintendo Swich.

Apple làm điều bất ngờ trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia

Trước trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia, trang chủ của Apple ở cả 2 nước này đã có sự thay đổi bất ngờ để kỉ niệm sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Không chỉ riêng toàn bộ thế giới hướng sự quan tâm đến trận chung kết World Cup 2018,

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...