HMD đang có kế hoạch ra mắt thêm một smartphone Nokia cận cao cấp

HMD Global đã công bố một loạt smartphone mới trong năm nay, nhưng theo thông tin rò rỉ mới từ Roland Quandt thì HMD còn ra mắt thêm những smartphone khác. Trong thực tế, HMD đang có kế hoạch ra mắt thêm một smartphone Nokia cận cao cấp. 

HMD đang có kế hoạch ra mắt thêm một smartphone Nokia cận cao cấp

Cụ thể, Roland Quandt tuyên bố rằng HMD đang phát triển một smartphone gọi là “Phoenix”, nó dùng vi xử lý mới nhất của Qualcomm – Snapdragon 710 (chip này đã có mặt trên Mi 8 SE mới ra mắt gần đây). 

Ngoài chip Snapdragon 710 thì chưa rõ những chi tiết khác của Phoenix nhưng khả năng lớn nhất đó là có RAM 4 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra, nó có thể dùng camera kép với ống kính Zeiss, màn hình 18:9, mặt kính phía sau.

Smartphone mới này có thể được HMD tung ra vào mùa thu năm nay, thời điểm mà nhiều smartphone từ nhiều hãng khác ra mắt. Nếu đúng thì nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu smartphone Google Pixel kế nhiệm – dự kiến cũng dùng chip Snapdragon 710.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm phát triển chip mới Snapdragon 670 hướng đến smartphone tầm trung

Quandt cho biết chip Snapdragon 670 mới sẽ thay thế cho Snapdragon 660 đang khá phổ biến tại nhiều thiết bị ở châu Á. Những smartphone nổi bật sử dụng chip Snapdragon 660 có thể kể đến như Oppo R11, R11S, Xiaomi Mi Note 3 hay một vài thành viên của

Snapdragon 8150 có kiến trúc rất giống với Kirin 980

Theo Roland Quandt, Snapdragon 8150 có kiến trúc gồm 3 cụm CPU tương tự như Kirin 980, nó gồm 4 lõi hiệu năng trung bình (Silver), 2 lõi hiệu năng khá (Gold) và 2 lõi hiệu năng cao (Gold+).

Lộ diện thông số kỹ thuật của bộ vi xử lý Snapdragon 670

Theo “thánh rò rỉ” Roland Quandt nhà sản xuất đã thử nghiệm bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 670 kế thừa từ bộ vi xử lý Snapdragon 660.

Snapdragon 8150 sẽ có kiến trúc rất giống với Kirin 980

Theo Gizchina, Snapdragon 8150 sẽ được sản xuất bởi TSMC trên quy trình 7 nm, nó sẽ được tích hợp một chip thần kinh (NPU) riêng cho các nhiệm vụ trí tuệ nhân tạo AI. Tài khoản Twitter nổi tiếng Roland Quandt mới đây cho biết, Snapdragon 8150 có

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

Lộ diện những thông số kỹ thuật chính của con chip Snapdragon 670

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Roland Quandt đã tiết lộ những thông số kỹ thuật chính của con chip Snapdragon 670. Cụ thể, Snapdragon 670 được sản xuất trên tiến trình 10 nm, thay vì bốn lõi CPU xung nhịp thấp và bốn lõi xung nhịp cao, Snapdragon 670

Vi xử lý mới của Qualcomm hứa hẹn đè bẹp A11 Bionic của Apple

Mặc dù, thông tin về bộ vi xử lý Snapdragon 845 chưa thực sự đầy đủ. Nhưng mới đây đã có thông tin tiết lộ về con chip có sức mạnh khủng khiếp hơn cũng đến từ Qualcomm. Vậy bộ xử lý này có gì đặc biệt và sẽ mang tên gọi gì?

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại