Từ ngày 1/6, Vinaphone bắt đầu khóa một chiều với thuê bao không bổ sung thông tin

Thông tin từ VinaPhone cho hay, bắt đầu từ ngày 1/6/2018, nhà mạng này bắt đầu cắt liên lạc chiều đi của những thuê bao di động đã được nhắn tin thông báo nhiều lần nhưng vẫn không cập nhật, bổ sung thông tin. 

Từ ngày 1/6, Vinaphone bắt đầu khóa một chiều với thuê bao không bổ sung thông tin

Cụ thể, vào ngày 3/6/2018 đại diện VNPT VinaPhone cho biết, VinaPhone bắt đầu cắt liên lạc một chiều của những khách hàng đã nhiều lần nhận được tin nhắn thông báo đề nghị bổ sung thông tin thuê bao nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật thông tin và ảnh chân dung theo quy định.

Đại diện VinaPhone cho biết thêm, việc cắt liên lạc một chiều của các thuê bao di động chưa cập nhật chính xác thông tin được nhà mạng thực hiện theo từng tập khách hàng và nhóm đầu tiên bị cắt liên lạc chiều đi là vào ngày 1/6/2018.

Để triển khai Nghị định 49 của Chính phủ, ngay từ sau khi Nghi định này có hiệu lực (24/4/2017), VinaPhone đã bố trí nguồn lực tiến hành thông báo rộng rãi và hướng dẫn chi tiết khách hàng thực hiện các bước hoàn thiện thông tin thuê bao.

Đặc biệt, từ đầu tháng 4/2018 đến nay, VinaPhone đã liên tục nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các của hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng.

Cùng với đó, thời gian qua, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone trên toàn quốc đến 21h hàng ngày. Tại các điểm giao dịch của VinaPhone, khách hàng chỉ cần điền thông tin theo mẫu sẵn có, xác nhận số điện thoại với mã OTP từ hệ thống và cho phép giao dịch viên lưu ảnh chân dung.

VinaPhone đã thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone còn cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

Cũng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện cập nhật thông tin thuê bao di động theo quy định của Nghị định 49, VinaPhone đã mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, các khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao di động tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web (http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn), qua app My VinaPhone và email cskh@vnpt.vn.

Nguồn: ICTnews

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone và Viettel bắt đầu khóa một chiều các thuê bao thiếu thông tin

Theo nghị định 49 của Chính phủ yêu cầu tất cả các thuê bao di động phải bổ sung đầy đủ thông tin cá nhân và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao. Quy định này nhằm quản lý thuê bao di động tốt hơn, hạn chế tình trạng SIM rác tràn lan trên thị

VinaPhone bắt đầu gửi thông báo yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin

Thông báo của VinaPhone nêu rõ: Nhằm tuân thủ đúng quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước

Rất nhiều thuê bao VinaPhone đột nhiên bị cắt liên lạc hai chiều

Theo đó phải đến ngày hôm nay (20-3) hàng tháng thì các thuê bao của VinaPhone trả sau mới tới hạn thanh toán nợ cước tháng, nhưng mới sáng hôm qua (19-3) đã bị cắt liên lạc hai chiều, làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của khách hàng.

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Các nhà mạng bắt đầu thông báo sẽ chặn một chiều nếu không bổ sung thông tin

Hôm nay người dùng Viettel và VinaPhone đã nhận được tin nhắn thông báo sẽ chặn một chiều nếu không bổ sung thông tin trong những ngày tới.

Sau Viettel và Vinafone, Mobifone cũng yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin

Mobifone cho biết, hiện nay các nhà mạng đang xiết chặt quản lý các thuê bao di động để ngăn chặn tình trạng sim rác, sim không chính chủ nhằm lành mạnh hóa môi trường viễn thông cũng như quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn theo nghị định

VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ triển khai chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11

Trong thời gian đầu, 3 nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau. Sau 3 tháng sẽ tiếp tục mở rộng cho các thuê bao trả trước. Với Vietnamobile, dịch vụ này sẽ được triển khai từ ngày 1/1/2019 còn Gmobile sẽ là nhà mạng duy nhất không

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.