Samsung gửi thư mời sự kiện ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J4 vào ngày 21/5

Liên tục thời gian gần đây, chúng ta được đón nhận rất nhiều thông tin về một bộ đôi smartphone tầm trung hoàn toàn mới của Samsung là Galaxy J6 và Galaxy J4. Mới cách đây 2 ngày, hình ảnh thực tế của Galaxy J6 cũng đã được lộ diện hoàn toàn và tới hôm nay chúng ta tiếp tục được đón nhận thêm thông tin về hai model này nhưng là thông tin chính thức từ Samsung.


Samsung vừa gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 21/5 tại Mumbai, Ấn Độ. Với địa điểm nói trên, gần như không còn nghi ngờ gì về việc nhà sản xuất Hàn Quốc đang chuẩn bị để công bố chính thức bộ đôi Galaxy J6 và Galaxy J4. Với lời tựa trên thư mời là 'Say Hello to Infinity and More', chúng ta có thể dễ dàng đoán được rằng sẽ có ít nhất 1 trong 2 model được trang bị màn hình Infinity Display mà theo rò rỉ trước đó thì sẽ là Galaxy J6.

Về cấu hình, Galaxy J6 sở hữu mành ình công nghệ AMOLED kích thước 5.6-inch với bộ vi xử lý Exynos 7870 và dung lượng RAM lên tới 4GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 64GB (tùy thuộc vào từng thị trường). Galaxy J6 được trang bị camera chính 13MP và camera selfie 8MP có tích hợp đèn flash LED. Ngoài ra, model này hoạt động trên mạng 4G LTE, hỗ trợ 2 SIM và có cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng với viên pin 3000 mAh. Galaxy J6 sẽ xuất xưởng với Android 8.0 Oreo được cài đặt sẵn.

Trong khi đó, Galaxy J4 sẽ không được trang bị màn hình Infinity Display do đó kích thước màn hình sẽ khá 'tiêu chuẩn' với 5.5-inch. Chúng ta chưa rõ màn hình trên J4 sẽ là công nghệ AMOLED hay LCD nhưng model này sơ hữu vi xử lý Exynos 7570 kết hợp cùng 3GB RAM. Camera chính vẫn có độ phân giải 13MP nhưng camera selfie phía trước sẽ bị 'rút gọn' còn 5MP tuy nhiên cả mặt trước và sau đều duy trì đèn flash LED. Các chi tiết cấu hình còn lại như dung lượng pin, hỗ trợ 4G LTE và 2 SIM, hay hệ điều hành Android 8.0 Oreo được cài sẵn trên J4 đều tương đương với mẫu Galaxy J6.

Theo: SamMobile

TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Theo đó, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho biết, Samsung đang thử nghiệm một phiên bản mini của chiếc Galaxy S9. Thiết bị sẽ có tên mã là SM-G8750.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung âm thầm xác nhận sự tồn tại của phiên bản Galaxy A5 (2018) kế tiếp

Không lâu trước đây, chúng ta cũng đã được biết các hình ảnh rò rỉ của hai phiên bản Galaxy A5 và A7 (2018) - đây hứa hẹn sẽ là những model nối tiếp thành công cho dòng sản phẩm Galaxy Alpha ở phân khúc tiệm cận cao cấp của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...