Google ra mắt dịch vụ Google One với nhiều gói thuê bao giá tốt hơn

Google vừa thông báo ra mắt Google One, phiên bản nâng cấp của dịch vụ lưu trữ Google Drive dành cho khách hàng trả phí, đồng thời đưa ra nhiều gói thuê bao giá tốt hơn.

Các nội dung mà người dùng đã lưu trữ trong Google Drive sẽ được chuyển sang Google One. Gói rẻ nhất của Google One là 1,99 USD/ tháng cho 100GB, cụ thể gói cước hàng tháng mời các bạn xem bên dưới:

  • 1,99 USD = 100 GB
  • 2,99 USD = 200 GB
  • 9,99 USD = 2 TB (trước đây chỉ có 1 TB)
  • Gói 1 TB đã bị huỷ
  • Các gói 10, 20 và 30 TB vẫn giữ nguyên giá
  • Các khách hàng đang dùng Google Drive miễn phí (15GB tháng) vẫn sử dụng bình thường.

Google One sẽ được cập nhật trước tiên cho những khách hàng đang mua các gói Drive rồi sau đó hãng sẽ có kế hoạch hỗ trợ người dùng miễn phí. Bạn có thể truy cập vào trang Google One để nhận thông báo mới nhất.

Nguồn: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng dịch vụ Google One

Cách đây không lâu, Google đã thông báo ra mắt Google One, phiên bản nâng cấp của dịch vụ lưu trữ Google Drive dành cho khách hàng trả phí, đồng thời đưa ra nhiều gói thuê bao giá tốt hơn. Và bây giờ người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng dịch vụ

An toàn dữ liệu với tính năng backup cả máy tính lên Drive mới từ Google

Google đang biến Drive thành công cụ sao lưu mạnh mẽ hơn trước với tính năng cho phép backup toàn bộ tập tin có trên máy tính của bạn lên đám mây!

Google Drive sắp có 1 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới

Thông tin trên được đưa ra tại hội nghị Google Cloud Next ở San Francisco, mặc dù Google sẽ không đưa chi tiết chính xác khi nào thì người dùng thứ 1 tỷ chính thức đăng nhập, mà chỉ nói rằng điều đó sẽ xảy ra “cuối tuần này”.

Google Drive hỗ trợ đầy đủ cho app Files của iOS 11

Sau Dropbox, hôm nay tới lượt Google Drive được cập nhật để hỗ trợ đầy đủ cho ứng dụng Files của iOS 11 với tất cả tính năng mà bạn mong đợi: quản lý file với giao diện đẹp, di chuyển, cắt dán, đổi tên file, kéo thả file từ app này sang app khác,

Ứng dụng Google Drive dành cho PC và Mac sẽ được thay thế trong thời gian tới

Google đã chính thức đăng tải trên trang web của mình rằng sẽ ngừng hỗ trợ ứng dụng Google Drive vào ngày 11 tháng 12 và chính thức ngưng cung cấp ứng dụng này từ ngày 12 tháng 3 năm 2018.

Google Drive đang dần trở thành một "Vịnh Hải Tặc" trá hình

Chỉ với một tài khoản Google duy nhất thì có khả năng cung cấp quyền truy cập cho cả Drive và YouTube (đây là tiện ích mà bạn không thể có được nếu dùng Dropbox hay Mega), nhận được dung lượng lưu trữ miễn phí lên đến 15GB của Google Drive(so với

Google vừa bổ sung một tính năng tìm kiếm mới rất hữu ích cho người dùng

Google đang điều hành nhiều dịch vụ có nhiều người sử dụng hằng ngày như Google Drive, Documents, Gmail, YouTube, Photos... Và người dùng thường...

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?