Instagram mang đến một kiểu cách mới cho tính năng hỏi ý kiến bạn bè trên Stories

Instagram vừa mang đến một kiểu cách mới cho tính năng hỏi ý kiến bạn bè trên Stories: Cho phép mọi người kéo thả tùy ý thang mức độ theo sở thích của mình để trả lời câu hỏi, không giống như đặt ra 2 phương án để chọn trước kia.

Nếu nghe có vẻ khó hiểu thì nghía qua video này ngay thử xem đã: 

Với tên gọi Emoji Slider, đây sẽ là một cách tương tác độc đáo giữa bạn và những người theo dõi trên Instagram. Khâu chọn ảnh để đăng Stories vẫn được làm như cũ, nhưng nếu muốn hỏi một điều gì đó dựa trên mức độ thích/ghét của mọi người thì hãy lựa chọn biểu tượng Emoji Slider trong danh sách sticker là xong.

Nội dung câu hỏi và biểu tượng cảm xúc (emoji) đại diện sẽ được tùy ý chọn. Với sticker mới này, các câu trả lời của bạn bè sẽ đa dạng và cụ thể hơn rất nhiều, không còn bị gói gọn như tính năng hỏi đáp “Poll” trước đó chỉ có 2 đáp án gọn lỏn.

Nhất là trong những trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như muốn thử thả thính xem crush đánh gía cảm xúc về mình thế nào, việc dùng thanh slide chọn mức độ rõ ràng là chuẩn và tiện hơn rất nhiều, thay vì cứ ngập ngừng giữa 2 đáp án CÓ/KHÔNG chứ nhỉ?

Instagram mang đến một kiểu cách mới cho tính năng hỏi ý kiến bạn bè trên Stories

Tính năng “Poll” hỏi đáp trước đó chỉ có 2 đáp án để chọn.

Tương tự, đối với người khác cũng vậy: Khi thấy câu hỏi của họ có kèm Emoji Slider, mỗi khi kéo thử, sẽ có hiệu ứng tăng/giảm dần theo mức độ mình kéo đến. Và nhớ rằng khi thả tay, câu trả lời của bạn sẽ được lưu lại ngay và không thể chỉnh sửa được nữa đâu. Sau khi hoàn thành, Instagram sẽ cho bạn biết mức độ trung bình tính trên tổng đáp án của mọi người.

Sau hàng loạt tính năng đi chép bài của những đối thử khác, nhất là Snapchat, cuối cùng thì Instagram đang dần lấy lại phong độ của mình khi ra mắt những thay đổi sáng tạo riêng biệt. Còn bạn, còn chờ gì nữa mà không thử vào đặt ngay một chiếc slider bắn hint với crush thử xem?

*Nguồn: Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Facebook đã cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt tính năng mới cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories và các bài post trên News Feed.

Cập nhật instagram Stories trên nền Web

Tuy nhiên, việc đăng Stories trên Instagram sẽ bị hạn chế so với việc sử dụng ứng dụng trực tiếp về việc đăng và chỉnh sửa hình ảnh.

Instagram Stories đã có cho nền web, sẽ cho phép người dùng upload Stories từ web trong tương lai

Instagram hôm nay đã cho phép người dùng xem Stories từ nền web và mobile web, bạn có thể chuyển qua lại các stories bằng phím mũi tên trên màn hình.

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Tiếp nối thành công với tính năng Stories trên Instagram, Facebook đang tính đến việc sẽ tích hợp tính năng Stories giúp người dùng kể những câu chuyện ngắn trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

Người dùng Instagram đã có thể đăng nhiều ảnh hay video lên Stories cùng một lúc

Đây là một bản cập nhật rất đáng giá của Instagram bởi trước đây, nếu muốn upload nhiều hình ảnh lên phần Stories, người sử dụng phải thực hiện lần lượt và nối tiếp nhau. Nhưng giờ đây, chỉ bằng một nút chạm cuối cùng, mọi bức ảnh hay video sẽ được

Instagram đã cho phép bạn chia sẻ bất kỳ bài đăng nào trên feed lên Stories

Để làm được như vậy, bạn hãy nhấn vào nút chia sẻ bên dưới bài đăng. Nút nào có hình chiếc máy bay giấy, chọn 'Create a Story With This Post”, thêm chú thích và nhấn biểu tượng dấu cộng nhỏ gần phía dưới bên trái để đăng lên Stories. Bạn có thể

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Tính năng Instagram Stories đã đến với người dùng W10 Mobile

Người dùng Instagram trên Windows 10 Mobile vừa nhận được bản Update mới mang số hiệu 9.575.8218. Trong bản cập nhật này, tính năng Stories (câu...

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.