Ứng dụng YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video HDR trên iPhone X

Ứng dụng YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video HDR trên iPhone X. Như vậy từ hôm nay, những chủ sở hữu của chiếc flagship này có thể xem video với màu sắc sống động hơn.

Để có thể sử dụng được tính năng mới này, bạn đọc cần tìm những video HDR trên YouTube, những video này thường sẽ có thêm chữ HDR trong mục chọn độ phân giải.

Hiện tại, Ngoài iPhone X, một số model flagship khác bao như Samsung Galaxy S8, Google Pixel, LG V30 và Sony Xperia XZ Premium cũng đã hỗ trợ xem video HDR trên YouTube.

Tuy nhiên tật đáng tiếc, dù có màn hình HDR, tuy nhiên một số mẫu iPad Pro vẫn chưa thể xem video ở định dạng này trên YouTube.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể xem Youtube với định dạng HDR dành cho iPhone XS và iPhone XS Max

Người dùng có thể chọn tùy chọn định dạng HDR theo cách thủ công, nhưng tùy chọn chất lượng tự động cũng sẽ bật HDR nếu khả dụng với video bạn đang xem.

Sony Xperia XZ Premium đã bắt đầu được "lên đời" bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Hãng Sony vừa thông báo Xperia XZ Premium sẽ nhận bản cập nhật mới toanh Android 8.0 Oreo từ ngày 23 tháng 10. Được biết, Sony đã trở thành nhà sản xuất lớn đầu tiên cập nhật Android 8.0 Oreo bên cạnh Google sau hãng phát hành Android 8 Oreo.

Samsung phát hành một video quảng cáo về màn hình Super AMOLED tuyệt vời trên những model cao cấp

Những ngày vừa qua, chiếc Pixel 2 XL đã liên tục gặp các lỗi liên quan đến màn hình OLED, ảnh hưởng khá lớn đến quyết định mua máy của người dùng. Có vẻ như muốn thêm muối vào vết thương của Google, mới đây Samsung đã phát hành một video quảng cáo

Bản cập nhật YouTube mới đã cho phép trình chiếu video HDR trên Galaxy S8/S8+

Galaxy S8 và S8 +, cũng như một số thiết bị cầm tay được chứng nhận HDR khác, gần đây đã lọt vào danh sách nội dung video HDR của Netflix, nhưng bản cập nhật ứng dụng YouTube mới nhất dường như có phạm vi hạn chế hơn.

Youtube hỗ trợ thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình

Màn hình tỉ lệ 18:9 ra đời mang đến xu hướng màn hình vô cực và viền siêu mỏng.

YouTube đe dọa không cho phép người dùng xem video nếu sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

YouTube đang tiến hành thử nghiệm mới nhằm ngăn chặn người dùng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo và đồng thời khuyến khích họ đăng ký gói YouTube Premium.

Google tung bản cập nhật mới khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Một số người dùng nói rằng khi xem video trên YouTube, với một clip dài khoảng 15 phút sẽ làm pin của iPhone hao hụt tới 10% và khiến thiết bị nóng lên 1 cách bất thường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Tổng hợp những lệnh Run thông dụng nhất trong Windows

Việc biết hết hay thậm chí là hiểu hết tất cả các câu lệnh của CMD là điều dường như không thể và cũng không thực sự cần thiết với những người như chúng ta

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ