Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Sau hai tuần ra mắt phiên bản iOS 11.4 beta 2 thì rạng sáng ngày hôm nay (2/5), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3. 

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.4 beta 3 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

Hiện vẫn chưa rõ người dùng sẽ được trải nghiệm những thay đổi gì trong bản beta mới nhất này. Nhưng được biết trong phiên bản beta trước, Apple đã mang tính năng AirPlay 2 vào danh sách kết hợp và nhờ đó mà các thiết bị của Apple có thể được liệt kê trong ứng dụng Home một lần nữa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết hợp hai chiếc loa HomePod để tạo ra hệ thống âm thanh stereo. Còn với phiên bản beta 3 của iOS 11.4 thì nhiều khả năng đây chỉ là một bản cập nhật chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng trước khi phát hành bản này cho tất cả các thiết bị.

Giống như các phiên bản iOS trước, iOS 11.4 có thể là bản cập nhật cuối cùng cho iOS 11 và dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. TCN sẽ thông tin đến bạn khi có tin tức mới, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin nhé!!!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple đã phát hành bản beta 6 của iOS 11.4 dưới dạng public

Điều bất ngờ là bản beta 6 này xuất hiện chỉ sau 3 ngày Apple phát hành bản beta 5. Phiên bản beta 6 Apple vẫn tiếp tục tập trung sửa lỗi và nâng cao hiệu năng đối với các tính năng như AirPlay, cho phép sử dụng bộ khung API của ClassKit cũng như

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 11 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.