Xiaomi nhá hàng poster quảng cáo của Mi Band 3 trên Twitter của hãng

Twitter của Xiaomi đã đăng tải poster về thiết bị bí ẩn, kèm caption 'Can you guess what it is? - Rất có thể đây là chiếc Mi Band 3 sắp ra mắt.

Trong sự kiện giớ thiệu Xiaomi Black Shark cách đây không lâu, CEO của hãng (Lei Jun) đã vô tình để lộ chiếc Mi Band 3 ông đang đeo trên tay. Về tổng thể, Mi Band 3 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước ngoài việc sẽ dùng màn hình OLED, điều khiển bằng cảm ứng. Người dùng sẽ có thể chuyển đổi nhiều chức năng khác nhau như xem giờ, đo nhịp tim, xem thời tiết, thông báo....bằng cách vuốt lên hoặc xuống. 

Xiaomi nhá hàng poster quảng cáo của Mi Band 3 trên Twitter của hãng 

Dự kiến Xiaomi Mi Band 3 có thể xuất hiện cùng lúc với Xiaomi Sport - Một ứng dụng mới, cho phép tối ưu mọi chức năng để thiết bị mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Pan Jiutang, đối tác của Xiaomi chia sẻ thêm, nhiều khả năng Mi Band 3 sẽ ra mắt vào giữa năm nay, trong khoảng 6/2018.

Tú Anh

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

Sẽ có gì ở Xiaomi Mi Band 3?

Mi Band 3 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được tích hợp nhiều tính năng xuất sắc hơn cả phiên bản tiền nhiệm. Một vài ngày trước, CEO của Huami Technologies – ông Huang Wang đã chính thức xác nhận rằng...

Lộ diện hình ảnh CEO của Xiaomi xuất hiện cùng Mi Band 3

Theo đó, chiếc Mi Band 3 sẽ có màn hình dài hơn và bóng bẩy hơn với chiếc Mi Band 2. Ngoài ra, thiết kể tổng thể của thiết bị này sẽ vẫn tương tự như người đàn anh của mình.

Xiaomi chắc chắn sẽ phát hành Mi Band 3 trong năm nay

Theo dữ liệu báo cáo thị trường từ IDC trong quý 1/2017, vòng đeo tay của Xiaomi đã dẫn đầu thị phần trên toàn thế giới và tạo ra một kỷ lục mới cho thiết bị đeo tay tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có màn hình cảm ứng điều khiển đươc bằng cử chỉ

Một số hình ảnh của Xiaomi Mi Band 3 đã bị lộ diện cho thấy nó sẽ có màn hình cảm ứng và có thể được điều khiển bằng cử chỉ. Ông Huang Wang – CEO của Huami Technologies đã chính thức xác nhận...

Xiaomi tung bản cập nhật phần mềm đầu tiên cho Mi Band 3

Để đáp ứng tốt hơn cho trải nghiệm người dùng, Xiaomi vừa phát hành bản cập nhật phần mềm đầu tiên cho Mi Band 3 bổ sung tính năng tắt âm báo (mute) cho thiết bị. Cụ thể, với tính năng mới, khi smartphone được ghép đôi với Mi Band 3, người dùng có

XIaomi tung ra phiên bản firmware tiếng Anh chính thức cho Mi band 3

Theo một số cảm nhận, phiên bản chính thức được cập nhật sẽ hỗ trợ các ký tự tiếng Việt tốt hơn. Các lỗi thường gặp trên bản mod tiếng Anh trước đây cũng đã không còn.

Xiaomi sẽ tung ra những gói thiết bị tương tự mức giá của iPhone Xr, Xs và Xs Max

Ở Trung Quốc nói riêng, smartphone mới nhất của Apple, iPhone Xr khởi đầu với mức giá 6499 CNY (khoảng 22 triệu đồng). Trong khi đó, iPhone Xs có giá 8699 CNY (khoảng 29.4 triệu đồng). iPhone Xs Max có giá 9599 CNY (khoảng 32.4 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.