Meizu sẽ công bố smartphone cài sẵn Android Go vào cuối năm nay

Theo trang tin Android Headlines, Meizu đang nghiên cứu và dự kiến sẽ công bố một smartphone cài sẵn Android Go, phiên bản Android được tối ưu cho các thiết bị cấu hình thấp, vào cuối năm nay. Nhà sản xuất không hé lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của sản phẩm này. 

Meizu sẽ công bố smartphone cài sẵn Android Go vào cuối năm nay

Điều này thật sự thú vị. Nhờ sự kết hợp chặt chẽ với Google, Android Go sẽ là phương thức tiếp cận thông minh giúp Meizu nhắm đến các thị trường mới như Châu Âu hay Mỹ, mà không cần phải nhảy thẳng vào cuộc đua flagship cao cấp, vốn là phân khúc chịu sự cạnh tranh rất gay gắt. Android Go cũng sẽ cho phép những người dùng ưa thích smartphone Android thuần Google có thể sử dụng sản phẩm của Meizu, thay vì sử dụng giao diện tùy biến của Flyme OS. 

Android Go được ra mắt vào năm ngoái tại sự kiện Google I/O, là câu trả lời của Google cho những thị trường mới nổi. Về bản chất, đây là phiên bản thu nhỏ của Android, cài sẵn các ứng dụng Google gọn nhẹ để tối ưu cho cấu hình thấp. Android Go có thể hoạt động trên smartphone với lượng RAM tối thiểu 512MB.

BN

Theo: Androidheadlines.com

TIN LIÊN QUAN

Nhiều dòng máy Meizu được nâng cấp lên Android Nougat trong bản cập nhật Flyme mới nhất

Meizu đã chính thức phát hành phiên bản Flyme 6.7.8.22 Developer với rất nhiều tính năng được cập nhật mới nhưng đặc biệt nhất là nâng cấp lên Android 7.0 / 7.1 Nougat.

Blue Charm X - Mẫu điện thoại Android 7.1 đầu tiên của Meizu sắp trình làng

Blue Charm X – mẫu điện thoại Android 7.1 mới nhất của Meizu chuẩn bị trình làng với rất nhiều những biến thể khác nhau.

Giao diện Fly OS hỗ trợ tốt nhất Android của Meizu và các smartphone

Hiện tại, hệ điều hành Flyme 6 OS hỗ trợ tốt nhất Android của Meizu và các smartphone .

Meizu tung bản cập nhật Flyme OS Closed Beta dưới nền tảng Android 7.0 Nougat

Meizu đang phát hành phiên bản Flyme OS Closed Beta dựa trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật mang đến sự thay đổi về máy ảnh, thanh toán...

Meizu chuẩn bị ra mắt loạt smartphone Android 7.1

Meizu đã gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 30/11 tới đây, bây giờ thông tin về các sản phẩm đã xuất hiện. Theo một báo cáo được...

Giao diện Fly OS mượt mà của Meizu hỗ trợ nhiều smartphone hãng khác

Giao diện beautiful Flyme OS của Meizu đã được công bố vào tháng trước với nhiều tính năng tuyệt vời

Meizu M5X tiếp tục rò rỉ: Snapdragon, 3GB RAM và chạy Android 7.1.2

Meizu M5X là một smartphone tầm trung đến từ hãng Meizu khi có thôn tin từ trước sử dụng bô vi xử lý ra mắt vào 2015 là Snapdragon 617. Mới đây,...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android