Sẽ sớm có văn phòng đại diện của Xiaomi tại Việt Nam

Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam vừa đăng tải một thông điệp mới trên Facebook, tiết lộ sẽ sớm mở văn phòng đại diện tại đất nước hình chữ S. Ông còn ghi chú thêm nó sẽ rất hoành tráng không kém cạnh các nước khác trong khu vực.
Sẽ sớm có văn phòng đại diện của Xiaomi tại Việt Nam

Có vẻ như Việt Nam là thị trường tiềm năng và đang nằm trong tầm ngắm của Xiaomi, trước đó không lâu hãng công nghệ được mệnh danh là 'Apple Châu Á' cũng đã khai trương cửa hàng ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Jack Yung gợi ý sẽ sớm mở văn phòng đại diện Xiaomi tại Việt Nam.

Trước đó các sản phẩm của Xiaomi chủ yếu được bán thông qua các đại lý nhỏ lẻ và cửa hàng trực tuyến. Sau đó hãng đã len lỏi vào các hệ thống bán lẻ lớn, và bây giờ Xiaomi đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Xiaomi được biết đến với các sản phẩm có giá vô cùng cạnh tranh nhưng chất lượng rất tuyệt vời. Đây chính là điểm mấu chốt lớn nhất giúp nhà sản xuất này thu hút một lượng lớn khách hàng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store Hà Nội

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2S và Redmi Note 5 mới được ra mắt hồi đầu tuần, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện

Apple thắng Xiaomi trong vụ kiện về bản quyền thương hiệu ở châu Âu

Cụ thể hơn, người dùng nói tiếng Anh sẽ dễ dàng hiểu nhầm chữ 'Mi' trong Mi Pad là 'my' (nghĩa là của tôi) và đọc gần giống iPad. Vì vậy, họ có thể nghĩ Mi Pad là tên khác của thương hiệu iPad đến từ Apple.

Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Cùng Vật Giá đập hộp chiếc smartphone mới ra mắt Xiaomi Mi Mix 2s.

Hãy cùng Vật Giá đập hộp chiếc smartphone mới ra mắt Mi Mix 2s nhà Xiaomi nhé! Hộp của Mi Mix 2S với thiết kế đơn giản với duy nhất chữ Mix Khi mở hộp, thứ đầu tiên mà người dùng thấy là một bức tâm thư của CEO...

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!