Phiên bản Instagram cho Windows 10 Mobile đã bị gỡ bỏ trên Microsoft Store

Đối với hệ sinh thái Windows 10 Mobile, có lẽ từ rất lâu rồi chúng ta đã phải quen với cụm từ 'tiệc đã tàn' nhưng không vì thế mà chúng ta có thể cưỡng lại được cảm giác buồn chán khi các ứng dụng lớn và quan trọng cứ lần lượt biến mất. Một bản cập nhật mới của ứng dụng Instagram cho Windows 10 vừa được phát hành, nâng phiên bản của ứng dụng lên version 30.1569.12133.0 với nhiều tính năng mới nhưng cũng đồng thời gỡ bỏ luôn lựa chọn cài đặt trên các thiết bị chạy trên nền tảng di động của Windows 10.

Như vậy là Instagram hiện tại sẽ chỉ được cung cấp cho những thiết bị được cài đặt Windows 10 phiên bản desktop mà thôi. Thay vì cài đặt ứng dụng, người dùng Windows 10 Mobile giờ đây có thể thử sử dụng Instagram thông qua trình duyệt Edge. Tại đây, các bạn vẫn có thể sử dụng các bộ lọc để chỉnh sửa ảnh, post ảnh lên Instagram và nhiều tính năng khác.

Người dùng Windows Phone đã phải mất tới 6 năm trờ đợi để có được một ứng dụng 'chính chủ' của Instagram. Mãi tới tháng 3/2016 thì bản thử nghiệm beta của Instagram cho Windows Phone mới được phát hành và chỉ được giới hạn cho nền tảng Windows 10 Mobile và giờ đây, sau thời gian ngắn ngủi tồn tại, Instagram đã vĩnh viễn chia tay người dùng nền tảng di động 'đang hấp hối' của Microsoft.

Nguồn: MSPoweruser

TIN LIÊN QUAN

Cốc Cốc là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile

Gần đây, phiên bản trình duyệt Made-in-Vietnam này trên Windows 10 Mobile đã được hỗ trợ các tiện ích mở rộng (extensions) và cũng là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ tiện ích mở rộng trên hê điều hành này.

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Trình duyệt Cốc Cốc cập nhật một số tính năng mới cho Windows 10 Mobile

Trình duyệt Cốc Cốc đã được cập nhật lên phiên bản 64.118.225. Cốc Cốc giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách đề xuất cụm từ tìm kiếm phù hợp ngay cả khi bạn chưa nhập xong.

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft phát hành bản cập nhật October 2018 Update cho Windows 10 Mobile

Tất nhiên, như thường lệ, sẽ không có thêm tính năng mới nào được Microsoft cung cấp trong October 2018 Update cho các thiết bị nêu trên. Thay vào đó, đây sẽ chỉ là bản vá bảo mật đơn thuần dành cho Windows Apps, Edge, Kernel và Windows Graphics.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Microsoft phát hành Build 15063.1266 và 14393.2431 cho các smartphone Windows cũ

Build 15063.1266 là bản vá dành cho các mẫu Windows Phone hiện đang chạy phiên bản Creators Update trong khi Build 14393.2431 là để dành cho các thiết bị đang chạy Windows 10 Mobile Anniversary Update. Tất nhiên, như đã đề cập, đây là bản cập nhật

Microsoft sẽ mở rộng thêm thời gian hỗ trợ Windows 10 Mobile thêm 1 năm nữa

Điều này có nghĩa là nền tảng Windows 10 Mobile Anniversary Update, được phát hành lần đầu từ tháng 8/2016 sẽ tiếp tục được đón nhận các bản cập nhật lũy kế và các bản vá bảo mật cho tới hết ngày 09/10/2019. Trong thời gian này, người dùng vẫn được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...