Huawei có thể là hãng công bố chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Huawei có thể sẽ là hãng công bố chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên trên thế giới. Theo một báo cáo gần đây từ ETNews, Huawei có thể sẽ phát hành thiết bị này vào tháng 11 năm nay.

Trước đó, gã khổng lồ công nghệ Samsung được đồn đoán đang làm việc trên khái niệm điện thoại với màn hình có thể gập lại để tăng gấp đôi diện tích của màn hình nhưng vẫn đảm bảo được kích thước nhỏ gọn, quen thuộc trong vài năm qua. 

Chủ tịch Samsung Mobile - DJ Koh, thậm chí đã nói về kế hoạch của hãng về một chiếc điện thoại Galaxy có thể gập lại. Họ đã nói với các phóng viên về việc có thể ra mắt một chiếc điện thoại gập vào đầu năm nay. Tuy nhiên, theo báo cáo gần đây của ETNews, Huawei có thể sẽ là công ty đầu tiên làm được điều này.

Theo CNet dẫn lại, Huawei gần đây đã ký một thỏa thuận giữ bí mật (NDA) với các công ty phụ tùng và vật liệu trong và ngoài nước về công nghệ liên quan đến việc phát triển điện thoại thông minh có thể gập lại được. Mục tiêu của Huawei là vào tháng 11 năm nay sẽ cho ra mắt sản phẩm này.

Huawei nói: 'Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng chúng tôi sẽ đảo ngược sự thống trị của thị trường với việc phát hành sản phẩm lần này hoàn chỉnh hơn Samsung Electronics'.

Rõ ràng với Huawei, nhà sản xuất điện thoại lớn thứ ba thế giới, chiến thắng Samsung với thiết bị này là điều vô cùng có lợi. Liệu cuộc chiến công nghệ giữa hai gã khổng lồ này sẽ có kết quả ra sao, cùng chờ đợi trong thời gian tới các bạn nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đạt thoả thuận với Hoa Kỳ, sẽ cung ứng màn OLED cho Huawei

Đây hẳn là tin vui cho người dùng Huawei, khi sắp tới một số sản phẩm Huawei vẫn có thể sử dụng màn hinh OLED từ đơn vị cung cấp Samsung.

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra mắt Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei và LG có thể sẽ không mang flagship của họ đến MWC 2018

Theo nguồn tin từ trang ETNews, cả Huawei và LG đều sẽ không ra mắt 2 siêu phẩm là P20 và V30 + α do sự kiện ra mắt Galaxy S9 của Samsung. Hồi đầu tháng 1 này, Giám đốc cấp cao của Samsung cũng đã xác nhận rằng Galaxy S9 sẽ được ra mắt tại MWC

Huawei sắp sửa ra mắt điện thoại thiết kế vỏ sò với bản lề đơn giản

Theo thông tin từ Zhaoli Technology đã tiết lộ smartphone kế tiếp của nhà Huawei có khả năng sẽ là một chiếc điện thoại có khả năng gập màn hình. Huawei đã làm việc trong một thời gian dài để thiết kế bản lề và dự đoán bằng sáng chế bản lề sẽ được

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính