Smartphone Android Go đầu tiên của Huawei sẽ ra mắt vào tháng 5 tại Nam Phi

Hồi đầu năm nay, Huawei đã xác nhận rằng công ty đang phát triển một chiếc smartphone mới chạy trên nền tảng Android Go, và dự kiến sẽ ​​ra mắt vào nửa đầu năm nay. Bây giờ, CEO Huawei Nam Phi cho biết chiếc smartphone giá rẻ này sẽ thuộc dòng Y-series của hãng.

Ông Zhao Likun, CEO Huawei Nam Phi, cho biết: 'Smartphone Android Go đầu tiên của chúng tôi sẽ thuộc dòng Y-series 2018. Đây là sản phẩm đầu tiên của Huawei khởi chạy cùng nền tảng Android Go.' Ông nói thêm rằng mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới tại Nam Phi.

Ông Zhao Likun chia sẻ, dòng smartphone Android Go này sẽ được trang bị RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Mục tiêu hướng tới của công ty chính là mang đến cho người dùng một sản phẩm giá bình dân với hiệu suất tốt hơn, và điện thoại sẽ được hỗ trợ ít nhất là 2 năm.

Báo cáo trước đây cho biết, Huawei Y5 Lite (2018) cùng biến thể Y3 (2018) sẽ là dòng smartphone đầu tiên của Huawei chạy hệ điều hành Android Go. Dòng smartphone này được cho là có màn hình độ phân giải 854 x 480 px, dùng chip MediaTek MT6737m.

Một số mẫu smartphone chạy Android Go hiện có trên thị trường, bao gồm: ZTE Tempo Go, Nokia 1, TCL Alcatel 1X, và Lava Z50.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei đang nỗ lực hết sức để tùy biến lại bản cập nhật Android 9.0 Pie

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cả bốn smartphone Huawei dự kiến được trang bị Android Pie 9.0 đều là những sản phẩm cao cấp gồm có: Huawei Mate 10 Pro, Huawei P20, Honor 10 và Honor V10, ngoài ra không thể không nhắc tới sản phẩm đình đám

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới dựa trên Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại IFA 2018. Ngoài ra, điện thoại thông minh đầu tiên nhận bản cập nhật vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite.

Huawei tham vọng bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Cụ thể, Yu Chengdong cho biết công ty đã đặt mục tiêu bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018. Hồi năm 2017, Huawei đã bán được 153 triệu smartphone trên toàn thế giới, và dự kiến con số này sẽ tăng thêm 30% trong năm nay.

Huawei công bố sẽ cho ra mắt dịch vụ Huawei Cloud PC

Trình diễn tại CES Asia 2018, Huawei Cloud PC sử dụng chính server của Huawei để có thể ảo hóa chiếc điện thoại di động thành một máy tính chạy Windows 10. Các tác vụ được người dùng thực hiện sẽ được xử lý trên máy chủ của hãng sau đó sẽ được

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G vào năm tới

Xác nhận này của Yu rất nhất quán với những thông tin trước đó. Vào tháng trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, chủ tịch của Huawei – Ken Hu cũng đã nói rằng smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ có màn hình gập. Ông cũng chia sẻ thêm là smartphone

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...