Xiaomi chính thức tạm hoãn lịch ra mắt của Xiaomi Mi 7

Để đảm bảo tính năng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình hoạt động tốt, Xiaomi đã chính thức tạm hoãn lịch ra mắt của Xiaomi Mi 7 và chưa công bố dự kiến thời gian ra mắt tiếp theo là khi nào.

Cảm biến vân tay nhúng trong màn hình chính đang là một trong những tính năng được các ông lớn trong ngành sản xuất smartphone hướng tới. Và theo như lời chia sẻ của CEO Xiaomi chiếc smartphone flagship thiết theo của hãng mang tên Mi 7 sẽ được cập nhật tính năng này. 

Xiaomi chính thức tạm hoãn lịch ra mắt của Xiaomi Mi 7

Hình ảnh của tiền nhiệm của Mi 7 - Xiaomi Mi 6

Tuy nhiên việc thực hiện ứng dụng này trong các mẫu smartphone flagship của mình thành công thì có còn quá ít nhà sản xuất làm được điều này. Trên thị trường có lẽ mới xuất hiện chiếc smartphone Vivo V20 plus đã cập nhật thành công tính năng này tại màn hình cho tới thời điểm này. Còn các ông lớn khác có lẽ cần phải chờ đợi tới chiếc smartphone phát triển tiếp theo và có lẽ phải tới 2019 mới được trình làng.

Với thông tin rời lịch trình làng của Mi 7 được chia sẻ bởi GSMArena, thì có lẽ nhà sản xuất Xaomi vẫn đang tìm hướng giải quyết để có thể tính năng máy cảm ứng vân tay khi nhúng dưới màn hình không ảnh hưởng tới các tính năng khác: như độ sáng màn hình hiển thị.

Giới thạo tin còn chia sẻ thêm rằng, Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị màn hình có kích thước khoảng 5.56 inch và có sự hiện hữu của thiết kế tai thỏ. Sức mạnh cấu hình của máy được mang đến nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp với dung lượng RAM 8GB. Giá dự kiến của sản phẩm khoảng 475 USD (10,8 triệu đồng) khi đặt kệ.

 

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Cùng Vật Giá đập hộp chiếc smartphone mới ra mắt Xiaomi Mi Mix 2s.

Hãy cùng Vật Giá đập hộp chiếc smartphone mới ra mắt Mi Mix 2s nhà Xiaomi nhé! Hộp của Mi Mix 2S với thiết kế đơn giản với duy nhất chữ Mix Khi mở hộp, thứ đầu tiên mà người dùng thấy là một bức tâm thư của CEO...

Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.

Xiaomi và OPPO cũng tham gia vào cuộc chiến smartphone màn hình gập

Hiện chưa rõ khi nào thì smartphone uốn dẻo của Xiaomi sẽ ra mắt trong năm tới, nhưng hãng này được tin là đang phát triển smartphone màn hình gập, cũng như làm việc với các nhà cung cấp về sản phẩm mới này.

Samsung, Xiaomi, OPPO có thể sẽ ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay

Camera ẩn dưới màn hình rất có thể sẽ là xu hướng trong tương lai gần, thay thế những màn hình “tai thỏ' hay đục lỗ che khuất diện tích sử dụng của người dùng. Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo, ZTE và Meizu được cho là sẽ ra mắt các smartphone mới với

Xiaomi sẽ tích hợp chip Helio P60 cho sản phẩm của mình vào quý 2

Nguồn tin trên rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Đài Loan, và bên cạnh đó Vivo cũng được tin sẽ tung ra một chiếc smartphone dùng chip Helio P60 trong quý 2/2018. Đây được xem là một dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ cho MediaTek, khi cả 3 thương hiệu smartphone

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...