Nvidia ngừng hỗ trợ card đồ họa GeForce cho các máy tính 32-bit

Vào cuối năm ngoái, Nvidia đã có thông báo về việc sẽ ngừng phát hành trình điều khiển card đồ họa GeForce cho các máy tính 32-bit. Mới đây, công ty này đã xác nhận rằng sẽ thực hiện thông báo này vào cuối tháng 4 năm nay.

Việc Nvidia ngừng hỗ trợ card đồ họa trên máy tính 32-bit sẽ ảnh hưởng đến các phiên bản 32-bit của Windows 7, 8/8.1 và 10, cũng như Linux và FreeBSD, mặc dù các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng sẽ tiếp tục được cập nhật qua đầu năm tới.

Nvidia lưu ý rằng: 'Việc nâng cấp trình điều khiển Game Ready Driver bao gồm cải tiến hiệu suất, tính năng mới và sửa lỗi sẽ chỉ có trên các hệ điều hành 64-bit. Các cập nhật bảo mật quan trọng sẽ được cung cấp cho các hệ điều hành 32-bit cho tới tháng 1 năm 2019 '.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều đang sử dụng các hệ điều hành 64-bit, nhưng nếu bạn sở hữu card đồ họa Nvidia, bạn vẫn có thể sử dụng hệ điều hành 32-bit vì bất cứ lý do gì.

Việc chuyển sang 64-bit sẽ mang lại lợi ích không chỉ về các trình điều khiển của Nvidia mà còn ở tính bảo mật của máy tính. Nó cũng sẽ cho phép bạn đạt được lợi ích đáng kể về hiệu suất từ các ​​phần mềm 64-bit.

Nguồn: Techradar

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản 390 là phiên bản cuối cùng hỗ trợ Windows, Linux và FreeBSD chạy trên 32-bit

Như vậy, người dùng Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10, Linux và FreeBSD vẫn còn gắn bó với 32-bit nên cân nhắc chuyển sang 64-bit.

GeForce GTX 10 series vẫn tồn tại song song cùng thế hệ GeForce RTX mới nhất

Nvidia được cho là còn rất nhiều hàng tồn sau khi thị trường tiền ảo tụt dốc, vậy nên việc đội Xanh vẫn tiếp tục bán GeForce 10 series cũng không mấy bất ngờ. Điều quan trọng là với sự xuất hiện của GeForce RTX thế hệ mới, có lẽ tới đây sẽ là thời

NVIDIA bất ngờ làm mới chiếc card cũ GTX 1060 6GB

Hiện tại, sẽ chỉ còn có Micron là hãng duy nhất sản xuất bộ nhớ GDDR5X trong khi toàn bộ thị trường hiện nay đang chuyển mình lên GDDR6 với thế hệ Geforce 20 series mới này, và theo công bố của Micron thì GDDR5X sẽ có băng thông vượt trội lên đến

Lộ diện NVIDIA Geforce 20 Series cho laptop: Bất ngờ có 2060Ti

Theo bức ảnh trên được Wccftech leak ra thì đây sẽ là danh sách những card đồ họa 20 series năm nay. Có một vài thay đổi dễ thấy đó chính là RTX 2080 chưa xuất hiện, cũng theo nguồn thông tin đó thì 2080 MaxQ sẽ được ra mắt sau, có thể sẽ vào Q1

NVIDIA đã phát hành rộng rãi GeForce Graphics Driver phiên bản 391.01 đến người dùng Windows 10

Bên cạnh tối ưu hoá cho những game có yêu cầu 'sang chảnh', bản cập nhật còn khắc phục lỗi nhấp nháy trong game BeamNG, lỗi hiển thị bóng chập chờn trên một số game như Call of Duty WWII.

Đã có một cách phát hiện card NVIDIA thật giả vô cùng dễ dàng

Để có thể kiểm tra chiếc card màn hình mà bạn vừa mua, hãy tải phiên bản mới nhất của ứng dụng GPU-Z. Ứng dụng này giờ đây đã có thêm tính năng có khả năng phân biệt được đâu là card màn hình thật, đâu là giả. Theo TechPowerUp, hãng phát triển ứng

Nvidia cuối cùng đã cắt giảm kế hoạch sản xuất của GTX 1080Ti

Khi dòng sản phẩm RTX 2000 mới của Nvidia ra mắt vào tháng 9, RTX 2080 và 2080Ti bị chỉ trích bởi nhiều chuyên gia công nghệ vì không có giá trị cao như thế hệ GPU Pascal trước đó, ví dụ như 1080 và 1080Ti. Hiện tại, 1080Ti đã cắt giảm sản xuất,

Nvidia giới thiệu một loạt sản phẩm dành cho Game thủ

Nvidia được biết đến là nhà sản xuất bộ xử lý đồ họa (GPU) lớn nhất thế giới, sản phẩm của Nvidia hiện diện trong rất nhiều lĩnh vực bao gồm Trò chơi, Xe hơi tự lái, Điện toán đám mây, Siêu máy tính. Thực tế ảo, vv... Nvidia đang là công ty dẫn đầu

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.