LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won trong quý I/2018

Quý I năm 2018 đã kết thúc và các công ty đang bắt đầu tung ra báo cáo hướng dẫn thu nhập của họ. Trước đó, chúng ta đã biết được rằng mọi thứ đang trở nên tuyệt vời với Samsung và bây giờ người đồng hương LG cũng đã đưa ra vài con số kỷ lục.

LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won (tương đương 14,1 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động là 1,1 nghìn tỷ Won (tương đương 1,02 tỷ USD), là quý I tốt nhất so với các năm trong lịch sử công ty.

Đáng buồn, bộ phận điện thoại di động dự kiến rằng doanh thu của một phần tư quý cuối năm sẽ rơi vào tình trạng đáng báo động. Lý do dẫn đến việc này là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường và thiếu sự ra mắt trong giai đoạn tháng 1 - tháng 3. Các nhà phân tích kỳ vọng mức sụt giảm sẽ thấp hơn so với quý trước.

Theo lời các chuyên gia, các sản phẩm TV OLED và các thiết bị gia dụng cao cấp có thể bù đắp mảng điện thoại di động. Một khoản khác giúp thu nhập của bộ phận TV tốt hơn là chi phí sản xuất LCD đã giảm, trong khi đội ngũ Styler thiết kế tủ đựng quần áo mang lại lợi nhuận cho bộ phận thiết bị gia dụng.

Nguồn: GSMArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tổng doanh thu của Samsung đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước

Samsung đã công bố kết quả kinh doanh chính thức trong quý vừa qua của họ vào hôm 31/7. Theo nguồn tin từ Sammobile, tổng doanh thu của công ty đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng mức lợi nhuận kỷ lục của công

Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Trong nửa đầu năm 2018, LG ghi nhận 30.1 nghìn tỷ won doanh thu và 1.9 nghìn tỷ won thu nhập hoạt động, cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử của công ty. Tuy nhiên, so với quý đầu tiên, thu nhập hoạt động của LG giảm 30.4%.

Lợi nhuận LG trong Quý 3/2018 tăng trưởng tốt, mảng di động sụt giảm ít

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, chỉ đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Apple sắp đạt mốc giá trị 1 nghìn tỷ USD

Mặc dù một số người cho rằng Apple cần tung ra một sản phẩm mới để giúp cho doanh thu và lợi nhuận được đẩy lên cao hơn. Apple đã nhích gần đến mốc 1.000 tỷ USD nhờ doanh số vững chắc của iPhone 8 và iPhone X, nhất là ở thị trường Trung Quốc và

Lợi nhuận quý 3/2018 của LG: Sự tăng trưởng diễn ra khá tốt

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...