Sau Huawei P20 Pro, Nokia 9 sẽ là smartphone tiếp theo ra mắt với cụm 3 camera phía sau.

Người hâm mộ sau khi chứng kiến sự quay trở lại của thương hiệu đình đám một thời Nokia đã bày tỏ sự mong đợi về một chiếc flagship tốt từ HMD. Và công ty này đã không phụ sự kì vọng đó khi những hình ảnh rò rỉ mới đây của chiếc smartphone sắp ra mắt Nokia 9 cho thấy rất có thể chiếc smartphone này sẽ sở hữu 3 camera sau.




Có thể thấy Nokia 9 sở hữu 3 ống kính đến từ nhãn hiệu ZEISS


Trước đó, chiếc smartphone nhà Huawei – chiếc P20 Pro đã từng khiến giới chuyên gia vô cùng ấn tượng khi sở hữu tới 3 camera ở phía sau. Và có thể thấy, Nokia 9 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo đạt được điều này khi Huawei vừa ký thỏa thuận cấp phép chéo với Nokia về việc sở hữu hệ thống 3 camera. Đây hẳn sẽ là một tin vui cho các fan của Nokia.




Thông số kỹ thuật điện thoại Nokia 9


Ngoài ra, các thông số khác của Nokia 9 là màn hình OLED có kích thước 6.01 inch với tỉ lệ 18:9. Máy sử dụng chip Snapdragon với viên pin có dung lượng 3.900 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!


TIN LIÊN QUAN

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Thông tin về Nokia 9: sạc nhanh QC 4.0, Snapdragon 845, Triple camera

Từ những thông tin rò gỉ mới nhất, có thể thấy Nokia 9 là chiếc smartphone rất đáng mong đợi của Nokia, hứa hẹn còn tốt hơn cả Huawei P20 Pro nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 845, triple camera và sạc nhanh QC 4.0 Tại MWC...

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

HMD dự kiến sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia 7 và có thể là cả Nokia 9 tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10)

HMD sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10). Dự kiến tại sự kiện này, HMD sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia...

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay