Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Sau chiếc Galaxy S5 mini được ra mắt từ năm 2014, nhà sản xuất Samsung đã không ra mắt bất kỳ một phiên bản 'mini' nào của 3 mẫu flagship Galaxy S6, Galaxy S7 và Galaxy S8. Tuy nhiên, nhiều khả năng, nhà sản xuất này sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới.

Theo đó, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho biết, Samsung đang thử nghiệm một phiên bản mini của chiếc Galaxy S9. Thiết bị sẽ có tên mã là SM-G8750.

Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Hôm nay, một thiết bị được cho là Galaxy S9 mini cũng đã xuất hiện trên hệ thống cơ sở dữ kiệu của Geekbench với tên mã là SM-G8750. Model này sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 660, 4GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Với cấu hình như vậy, chiếc Galaxy S9 mini dễ dàng có được 1619 điểm đơn nhân và 5955 điểm trong thử nghiệm đa nhân. Theo dự đoán của trang tin GizmoChina, thiết bị sẽ có màn hình Infinity Display kích thước từ 5 đến 5.5 inch, tỷ lệ 18.5:9 và không có camera kép.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về ngày ra mắt của Galaxy S9 mini. Nhiều khả năng, Galaxy S9 sẽ được lên kệ tại Trung Quốc trong thời gian tới với mức giá rẻ hơn để cạnh tranh với những chiếc 'flagship giá rẻ' tại đây.

Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện thông tin về Galaxy S9 Mini

Mới đây, một chiếc smartphone mã model SM-G8750 bất ngờ xuất hiện trên trang đánh giá hiệu năng Geekbench. Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản mini của Galaxy S9 – flagship mới được ra mắt của Samsung. ...

Galaxy S9 Mini thật sự sẽ ra mắt vào năm sau?

Mặc dù Galaxy S8 và Note 8 chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng, thậm chí chỉ mới bán đầu ship hàng tới tay người dùng hồi đầu tháng.

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim