Huawei sẽ bắt tay với LG để cho ra mắt smartphone màn hình OLED?

Việc hợp tác với LG Display – hãng sản xuất màn hình hàng đầu sẽ giúp smartphone của Huawei có chất lượng hiển thị tốt hơn.





Mới đây, Huawei đã bắt tay với LG để được cung ứng màn hình smartphone. Được biết, chiếc smartphone cao cấp Porsche Design Huawei Mate RS có mức giá ‘chát’ nhất của Huawei hiện cũng đang sử dụng màn hình OLED của LG. Việc này đã giúp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình được hoạt động tối đa và hiệu quả.


Tuy nhiên, việc hợp tác của hai hãng công nghệ này mới chỉ dừng lại ở chiếc smartphone cao cấp Mate RS vì có vẻ như những chiếc smartphone của LG không thể đáp ứng được chi phí đắt đỏ của màn hình OLED mà LG cung cấp.


Hiện Huawei đang là một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới còn LG lại đang khá ‘lận đận’ giữa thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Nếu việc hợp tác giữa hai hãng thành công thì Huawei có thể sẽ vực lên được.



Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

TIN LIÊN QUAN

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

Huawei lựa chọn BOE làm đối tác cho flgaship Mate 20 Pro của mình

Có một thực tế là màn hình OLED hầu như chỉ dùng trên những thiết bị cao cấp và mới đây khi bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ra mắt thì chỉ có Mate 20 Pro được ưu ái khi trang bị tấm nền này.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei sắp ra mắt smartphone bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.