Sau Meizu 15 và 15Plus, đến lượt Meizu 15 Lite lộ diện hình ảnh thực tế.

Sau khi cặp smartphone Meizu 15 và 15Plus bị rò rỉ hình ảnh thực tế thì mới đây, chiếc Meizu 15 cũng vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế.


Cụ thể là hôm qua, một trang blog về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh một thiết bị được cho là Meizu 15 Lite với màn hình tỉ lệ 16:9 sở hữu nút Home tròn, dải ăng ten và có khung làm từ kim loại.




Từ hình ảnh có thể thấy, điểm đáng chú ý nhất của Meizu 15 Lite chính là sở hữu nút Home ở phần dưới màn hình khá giống với iPhone và được kì vọng là sẽ được tích hợp cảm biến vân tay. Bên cạnh đó, hệ thống đèn flash vòng độc đáo dưới cụm camera sau cũng chính thức trở lại trên chiếc smartphone này.




Được biết, smartphone Meizu 15 Lite được trang bị màn hình kích thước 5,46 inch với độ phân giải 1080p, sử dụng chip Snadragon 626 hoặc 660, máy sở hữu camera chính có độ phân giải 12MP và viên pin có dung lượng 3050 mAh.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cặp smartphone sắp ra mắt Meizu 15 và 15 Plus lộ diện thiết kế mặt trước và sau qua những hình ảnh rò rỉ.

Mới đây, bộ đôi smartphone sắp ra mắt nhà Meizu là Meizu 15 và 15 Plus vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế, cho thấy khá nhiều thông tin về thiết kế cả 2 mặt trước và sau của máy. Những hình ảnh rò rỉ là do trang Gsmarena chia...

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Hé lộ thời điểm ra mắt các smartphone mới trong năm 2018 của Meizu

Thú vị ở chỗ, thế hệ kế tiếp của series cao cấp Meizu MX lại vắng bóng trong năm nay. Phiên bản cuối cùng của series này cho tới hiện tịa là Meizu MX6 vốn đã xuất hiện từ tháng 7/2016 và được trang bị vi xử lý Helio X20. Trong năm 2017 vừa qua Chủ

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

Lộ ảnh Render và thực tế của Meizu X2 với màn hình phụ hình tròn ở mặt lưng

Mới đây, một số hình ảnh render và thực tế của chiếc smartphone X2 sắp được Meizu cho ra mắt đã bắt đầu bị rò rỉ cùng thiết kế rất độc đáo.

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Meizu S6 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 sắp tới

Meizu hôm nay thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Meizu S6, một chiếc smartphone tầm trung mới trong mới 'S series' ở Trung Quốc vào ngày 17 tháng 1.

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Meizu MX7 với các viền bezel siêu mỏng

Theo một số thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Meizu sẽ cho ra mắt chiếc smartphone mới với tên gọi MX7. Thiết bị này được đồn đoán sẽ sở hữu viền bezel siêu mỏng, cùng tỷ lệ màn hình dài theo đúng xu hướng hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về