Liên kết tải về firmware iOS 11.3 chính chủ từ Apple

Nếu trong quá trình cập nhật iOS 11.3 qua OTA mà phát sinh lỗi treo táo hoặc nâng cấp thất bại, bạn có thể tiến hành khắc phục bằng cách restore máy thông qua iTunes với file .ipsw nhé. Sau đây là liên kết tải về firmware iOS 11.3 chính chủ từ Apple!

Dưới đây là liên kết tải về firmware iOS 11.3:

Một số lưu ý cần biết trước khi tiến hành nâng cấp iOS 11.3:

  • Tạo bản Backup trước khi nâng cấp để đảm bảo không mất dữ liệu nếu phát sinh lỗi.
  • Kiểm tra tài khoản ID Apple (iCloud), tốt nhất bạn nên tắt chức năng tìm iPhone/iPad hoặc thoát hoàn toàn nếu có thể.
  • Kiểm tra và đảm bảo dụng lượng bộ nhớ trống
  • Sạc Pin trên 50% (100% càng tốt)
  • Tải đúng bản Firmware tương ứng với thiết bị

TECHRUM.VN / NGUỒN: WCCFTECH

TIN LIÊN QUAN

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Bạn biết gì về Firmware iPhone?

Apple thường xuyên tung ra các bản nâng cấp Firmware để thêm tính năng, sửa lỗi bảo mật dưới dạng một file có đuôi .IPSW. Khi có một firmware được Apple tung ra, lúc kết nối máy với iTunes bạn sẽ được nhắc phải Update. Hoặc bạn có thể nâng cấp

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

Trước khi cập nhật lên iOS 12, người dùng cần chuẩn bị những gì?

iOS 12 đã được Apple cho ra mắt vào 17/9 với nhiều tính năng mới hữu ích. Vậy cần chuẩn bị những gì để cập nhật lên iOS 12 một cách tốt nhất.

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô