Bà Lê Diệp Kiều Trang gia nhập Facebook ở vị trí Giám đốc tại Việt Nam

TCN vừa trao đổi với đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam và nhận được tin xác nhận: Lê Diệp Kiều Trang vừa gia nhập mạng xã hội này ở vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và sẽ làm việc tại trụ sở Facebook ở Singapore.
Bà Lê Diệp Kiều Trang gia nhập Facebook ở vị trí Giám đốc tại Việt Nam

“Với hơn 60 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam mỗi tháng, chúng tôi đầu tư vào các nguồn tài nguyên và nhân lực để hỗ trợ cộng đồng tốt hơn, bao gồm mảng doanh nghiệp, các đối tác và nhà tiếp thị trong nước. Với kinh nghiệm sâu rộng của Christy trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn và lãnh đạo doanh nghiệp, chúng tôi luôn giữ cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp ở Việt Nam phát triển và thành công”, Giám đốc điều hành của Facebook khu vực Đông Nam Á Kenneth Bishop cho biết.

Bà Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam

Christy Lê (tên thật là Lê Diệp Kiều Trang), Giám đốc Facebook Việt Nam chia sẻ: “Với kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và nước ngoài, tôi nhận thấy người Việt Nam đã nhanh nhạy nắm bắt xu hướng của di động. Cộng đồng người dùng Facebook tại Việt Nam rất tích cực, sáng tạo và sẵn sàng kết nối với nhau cũng như với các doanh nghiệp theo nhiều cách đầy ý nghĩa. Với tỉ lệ 97% người Việt Nam sử dụng Facebook trên thiết bị di dộng, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tận dụng được sức mạnh của điện thoại thông minh, mang lại thành công cho doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.”

TIN LIÊN QUAN

Facebook trên nền web không thể xóa bài viết, thông điệp, hình ảnh mà mình đã đăng lên

Trong một động thái mới nhất, Facebook đã tắt chức năng xóa bài, thông điệp, hình ảnh đã đăng trên trang cá nhân của mỗi người dùng.

Facebook sẽ tăng cường hiển thị bài đăng, thông tin từ bạn bè

Cụ thể, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị hình ảnh, bài đăng, video từ bạn bè hơn so với các bài viết quảng cáo, giới thiệu của doanh nghiệp. Và điều này được CEO Mark Zuckerberg khẳng định một lần nữa trên trang cá nhân của mình.

Liệu Facebook có mua lại ứng dụng Zalo của Việt Nam hay không?

Zalo là một ứng dụng khá phổ biến tại Việt Nam, tích hợp khá nhiều chức năng tương tự như Messenger của Facebook. Ứng dụng chat Zalo ra mắt từ năm 2012, là ứng dụng chat có hơn 100 triệu người dùng trên khắp thế giới. Theo các bạn, liệu Facebook có

Vụ quyền riêng tư: Facebook lại đổi giọng, ủng hộ Apple

Dù ban đầu phản ứng khá gay gắt, làm hẳn clip quảng cáo lên án Apple nhưng Mark Zuckerberg giờ lại đổi giọng, nói hành động của Apple có thể đem lại lợi ích cho Facebook.

Facebook chỉ ra rào cản với phụ nữ Việt Nam khi khởi nghiệp

Nghiên cứu của Facebook tại Việt Nam chỉ ra rằng, dù tinh thần khởi nghiệp là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhưng phụ nữ Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với nhiều rào cản trong việc thành lập và phát triển doanh nghiệp.

Facebook đang yêu cầu người dùng tải ảnh cá nhân lên để đăng nhập

Bình luận về vấn đề này, Facebook cho biết họ sẽ xóa những hình ảnh của người dùng khỏi máy chủ sau khi xác thực xong.

Việt Nam là quốc gia có lượng người dùng Facebook cao nhất ở Đông Nam Á

Bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống, những tin tức mới nhất, hình ảnh vui vẻ, Facebook còn giúp các tổ chức kết nối và phản hồi tới công chúng nhanh chóng và dễ dàng. Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quảng Ninh Nguyễn Đức Long là một ví dụ,

Facebook và Google từ lâu đã đặt hàng ngàn máy chủ tại các doanh nghiệp viễn thông lớn nhất Việt Nam

Cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra trên truyền thông và tại nghị trường Quốc hội về việc yêu cầu Facebook, Google…đặt máy chủ tại Việt Nam hay không, khi dự luật An ninh mạng được lấy ý kiến rộng rãi.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ