Lumia 950 chỉ 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9

Theo thông tin mới đây, Microsoft sẽ bán Samsung Galaxy S9 trong năm nay như cách mà công ty đã làm với Galaxy S8 Microsoft Edion. Điều đáng ngạc nhiên là Microsoft đã định giá 'đứa con' Lumia 950 của mình chỉ với 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9 tại cửa hàng.
Microsoft đã đưa ra mức định giá cao nhất dành cho các thiết bị cũ là 350 USD, khi người dùng đem điện thoại của họ ra trao đổi tại các cửa hàng của Microsoft trong khu vực đang sống để mua Samsung Galaxy S9. Giá trị của những chiếc điện thoại đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ngày sản xuất thiết bị, bộ vi xử lý, camera... như vậy, những thiết bị mới mua và ít sử dụng sẽ được trả với mức giá tốt.
Microsoft đã ấn định mức giá 'đứa con' Lumia 950 là 50 USD, với điều kiện thiết bị đang ở trong tình trạng tốt và có thể sử dụng. Thông tin này được gửi đến từ một người dùng trên diễn đàn Reddit, khi truy cập vào Microsoft Store để tìm hiểu về giá trị của Lumia 950 cho giao dịch trao đổi lấy Galaxy S9.
Điều này làm cho người dùng Windows Phone cảm thấy thật sự thất vọng, và điều chắc chắn là họ sẽ không bao giờ mua Windows Phone hay một thiết bị nào khác do Microsoft sản xuất trong tương lai.
Hiện tại, Microsoft đang cung cấp hai phiên bản của Galaxy S9 trên Windows Store ở link dưới:
Phiên bản Galaxy S9 sẽ sử dụng phiên bản Android mới nhất (Phiên bản Android 8.0 Oreo), Samsung Galaxy S9 64 GB được bán với giá 719.99 USD và Samsung Galaxy S9 lớn hơn 64 GB với giá 839.99 USD.
Ngô Viết Hùng - Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Samsung không hề có ý định bán phiên bản Galaxy S8 Microsoft Edion

Hiện tại Microsoft cũng đang phân phối Galaxy S8 'Microsoft Edition' ở các cửa hàng của mình, tuy nhiên các thiết bị này cũng không có bất khì khác biệt gì về phần cứng cũng như phần mềm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy đều không có bản Microsoft Edition

Do có khá nhiều khách hàng thắc mắc vấn đền này nên Samsung đã chính thức giải thích rằng bản Galaxy S9/S9+ trên Microsoft Store cũng không có gì đặc biệt cả, thậm chí còn không được cài sẵn Cortana hay Microsoft Launcher, nghĩa là hoàn toàn giống

Microsoft bất ngờ bán bộ đôi Galaxy S8 và S8+ trên trang web Microsoft Store Online

Cụ thể, Microsoft sẽ phân phối cả phiên bản mở mạng cùng hai phiên bản đến từ AT&T và Verizon.

Microsoft ngừng bán chiếc Lumia cuối cùng

Microsoft vừa gỡ Lumia 735 ra khỏi cửa hàng trực tuyến tại Mỹ và đây là sản phẩm thuộc dòng Lumia cuối cùng mà họ kinh doanh.

Microsoft kinh doanh thêm Galaxy Note 8 tại Microsoft Store

Tại Microsoft Store, Galaxy Note 8 được bán với giá 929.99 USD (khoảng 21.1 triệu đồng), không kèm theo khuyến mãi giảm giá nhân dịp Black Friday.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

Microsoft vẫn đang cặm cụi nghiên cứu cover E-Ink cho Lumia 640

Có vẻ như Microsoft Research vẫn tiếp tục thực hiện ý tưởng này. Bằng chứng là họ vừa trình bày dự án này tại UbiComp 2018, một hội nghị về pervasive và ubiquitous computing (điện toán mọi lúc mọi nơi) đang được tổ chức tại Singapore.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong