Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về: Kho nhạc có cả ca sĩ Mỹ Tâm


Cách đây ít phú thì ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về và vào ngày mai 13/03 thì ứng dụng này cũng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Spotify là một trong những dịch vụ âm nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, cung cấp hàng loạt bài hát có bản quyền từ những hãng thu âm Sony, Universal,... Mức giá cho tài khoản Premium tại Việt Nam là 59.000 đồng, tương đương với gói Individual của Apple Music.
Mình mới thử tải về và sử dụng thử Spotify thì phát hiện có cả các bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm, một ca sĩ hàng đầu của Việt Nam nhưng nhạc của cô lại không xuất hiện trên các kho nhạc trực tuyến của Việt Nam hiện nay.
Lợi thế của Spotify chính là việc hỗ trợ streaming nhạc tích hợp bên trong phần cứng: chẳng hạn các mẫu loa kết nối Wi-Fi, hệ thống giải trí Infotaiment trên một số xe hơi. Nội dung sẽ được tải trực tiếp từ internet thông qua các thiết bị này chứ không phải là truyền dữ liệu bằng Bluetooth thông thường.

Tham khảo: Tinhte

TIN LIÊN QUAN

Spotify đã chính thức xác nhận sẽ vào nước ta trong 3 ngày nữa

Thông tin này được fanpage chính thức của Spotify đăng tải với lời nhắn “Spotify đang đến đây!” và caption “Hơn 35 triệu bài hát đang trên hành trình đến với các bạn! Spotify, dịch vụ stream nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, sẽ có mặt tại Việt

Dịch vụ nhạc số Spotify bị cáo buộc vi phạm bản quyền

Wixen Music là công ty sở hữu bản quyền ca khúc của nhiều nghệ sỹ và ban nhạc tên tuổi như Tom Petty, Missy Elliot, Stevie Nicks, Neil Young, Santana hay ban nhạc The Doors...

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Samsung hợp tác cùng Spotify để hợp lực đối phó Apple

Sau khi chấm bút ký, Spotify sẽ cung cấp các dịch vụ của mình, bao gồm âm nhạc trực tuyến lên nền tảng Samsung Smart Switch (bao gồm điện thoại, máy tính bảng).

Ứng dụng spotify premium apk 2023 hoạt động thế nào

Mọi thứ đều cập nhật trên Android 2023 với việc tải xuống phiên bản Spotify Premium APK 2023.

Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc

Với một cộng đồng lên đến 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói

Google Play Music All Access: Đối thủ đáng gườm với Spotify

Cuộc chiến ứng dụng chơi nhạc chính thức bắt đầu với Google khi gã khổng lồ công nghệ ra mắt công cụ Play Music All Access, cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ trực tuyến Spotify.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta