Android P sẽ được Google gọi là gì trong tương lai?

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem Android P sẽ được Google gọi là gì trong tương lai. Liệu sẽ là Popsicle, Pudding, Pie hay Pocky...

Android P sẽ được Google gọi là gì trong tương lai?
Đã đến lúc, chúng ta ngồi lại đặt ra câu hỏi là Andorid P sẽ được đặt tên chính thức như thế nào. Mình đã thử xem 5 cái tên gọi khả quan nhất của 5 món ăn khác nhau. Đó không phải là những từ mà bạn gặp hàng ngày nhưng Google thường lại chọn các tên gọi khá kỳ quặc cho những phiên bản của hệ điều hành Android.
Từ Android Cupcake đến gần đây nhất, Android Oreo, Google có thể đã sắp xếp tên của phiên bản Android theo thứ tự trong bảng chữ cái. Chắc chắn, Android P sẽ được gọi bằng một 'cái gì đó' bắt đầu bằng chữ P.

Popsicle

Có phải Google muốn mang tới một trải nghiệm mát mẻ, ngọt ngào như những que kem cho mùa hè nóng bức? Ý tưởng đầu tiên chính là Popsicle (kem) và nó ám chỉ rằng Android P hướng tới sự đơn giản và dễ chịu.

Pudding

Nó ngọt, mềm, và gần giống như khi bạn ăn thạch. Thông thường, mọi người đều thích chọn bánh Pudding để làm món tráng miệng. Bởi đơn giản là vì nó nhẹ nhàng, giản dị nhưng lại đẹp mắt. Phải chăng đó là điều mà Google hướng tới trong Android P?

Pie

Pie là cách gọi các loại bánh nướng mà vỏ bánh được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, với vị khác nhau. Liệu rằng Google đang muốn người dùng trải nghiệm Android P theo cách thú vị, mới lạ hơn các phiên bản trước đó?

Pocky

Tên gọi này có thể không được Google chọn nhưng vì công ty từng thỏa thuận cấp phép với Nestle và Nabisco cho Android Kitkat và Android Oreo thì mình nghĩ biết đâu lại xảy ra! Những chiếc bánh quy socola gây nghiện này là một món ăn nhẹ hoàn hảo cho nhiều người. Vậy nên không có gì ngạc nhiên nếu Google đặt tên cho hệ điều hành Android P là như vậy.

Parfait

Đây là tên gọi bắt nguồn từ tiếng Pháp, nó có nghĩa là 'hoàn hảo' và chỉ những móng tráng miệng mát lạnh với kem, sữa vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, mọi người cũng có thể hiểu đó là những ly kem trái cây nhiều lớp độc đáo. Với món tráng miệng này, Google muốn truyền tải thông điệp rằng phiên bản Android P là sự pha trộn hoàn hảo của nhiều thứ.

Kết luận

Google sẽ công bố các bản cập nhật mới và sẽ tiết lộ Android P tại hội nghị Google I / O vào ngày 8 đến 10 tháng 5 năm 2018.
Ở thời điểm đó, chúng ta sẽ biết chính xác tên gọi cuối cùng cho Android P. Hãy cho mình biết rằng bạn nghĩ gì về phiên bản hệ điều hành mới này và ý tưởng tên gọi cho nó là gì?
Theo gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

Google giới thiệu phiên bản Android 9 Pie Go có dung lượng nhẹ hơn

Thuộc dòng Go nên phiên bản này có dung lượng nhẹ hơn so với phiên bản gốc và theo Google thì Android 9 Pie Go còn nhẹ hơn cả Android Oreo Go. Cụ thẻ, hệ điều hành Android 9 Pie Go sẽ giải phóng thêm 500MB trong dung lượng lưu trữ của người dùng so

MediaTek hợp tác với Google để hỗ trợ Android Oreo Go

MediaTek đã làm việc với Google để tối ưu hóa một số chipset cho Android Oreo Go, do đó cho phép các nhà sản xuất smartphone dễ dàng cung cấp trải nghiệm Android chất lượng cao trên các thiết bị giá thành thấp, nhưng vẫn an toàn.

Google xác nhận Android 8.1 Oreo sẽ đến trong vài tuần tới

Hôm qua (17/10), Google đã tiết lộ chi tiết về Pixel Visual Core, đây là một hệ thống chip con bên trong bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL để...

Google phát hành phiên bản hệ điều hành mới Android 8.0 Oreo

Google ngày 22/8 đã công bố phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động và là đối thủ cạnh tranh với iOS 11 của Apple - hệ điều hành Android 8.0 'Oreo.'

Google sẽ chính thức phát hành Android O vào ngày 21/8

Tên chính thức liệu có phải là Android O hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng có một thông tin quan trọng hơn vào lúc này đó là sau khi cung cấp rất nhiều bản preview cho lập trình viên, Google đã sẵn sàng để phát hành Android O.

[Google I/O 2018] Những smartphone đã có thể tải xuống Android P beta

Khác với những lần trước, Google không chỉ phát hành Android P beta cho Google Pixel hay Nexus mà còn mang đến cho nhiều hãng smartphone lớn khác, nhưng rất tiếc không có một sản phẩm nào của Samsung - nhà sản xuất smartphone Android lớn nhất thế

Google vô tình xác nhận phiên bản Android kế tiếp là Oreo?

Bởi vì không có nhiều món tráng miệng khác bắt đầu bằng chữ cái O, vì vậy Android O đã được nhiều người suy đoán rằng Google sẽ chọn Oreo là tên của phiên bản Android sắp tới được phát hành của mình.

Google sẽ chính thức phát hành Android O ngay trong tuần tới?

Tên chính thức liệu có phải là Android O hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng có một thông tin quan trọng hơn vào lúc này đó là Google có thể sẽ sớm phát hành Android 8.0 ngay trong tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...