Ngày cuối cùng khuyến mãi 50%, BankPlus Viettel tắc nghẽn

Hôm nay là ngày cuối cùng các nhà mạng được phép khuyến mãi tối đa 50% và nhiều người dùng đã tận dụng cơ hội này để được hưởng 'khuyến mãi khủng' lần cuối.
Ngày 28/02 Viettel khuyến mãi 50% cuối cùng trước khi chuyển đổi sang mức 20%
Hôm nay cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng nên lượng người dùng nạp thẻ hôm nay rất lớn. Cụ thể thì dịch vụ ngân hàng di động BankPlus của Viettel đã tắc nghẽn nhiều giờ và từ sáng tới giờ mình vẫn chưa thể đăng nhập vào hệ thống được. Khi liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng thì nhận được câu trả lời là do quá nhiều người vào mua thẻ cào nên dẫn tới tình trạng này.
Không chỉ các ứng dụng mua thẻ cào online mà các cửa hàng, đại lý bán thẻ cũng nhanh chóng hết sạch các mệnh giá thẻ cào phổ biến như 50.000đ hay 100.000đ. Nếu bạn vẫn chưa nạp thẻ cho mình thì nhanh tay lên nhé, vì đây là cơ hội cuối để nhận được 50% giá trị thẻ nạp rồi.
Sau Viettel thì MobiFone cũng tung khuyến mãi nạp thẻ 50% đợt cuối cùng
Theo quy định của bộ Truyền Thông và Thông Tin, từ tháng 3 các nhà mạng sẽ bị giới hạn số tiền khuyến mãi xuống 20%. Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Mobifone cũng tung ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% cuối cùng

Theo đó, MobiFone tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước (thuê bao đang họa động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số) khi nạp tiền từ 0h00 đến 24h00 ngày 28/02/2018.

Ngày 28/02, Viettel khuyến mãi 50% lần cuối cùng cho tất cả các thuê bao trả trước

Kể từ tháng 3 năm nay, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa là 20% cho các thuê bao trả trước. Đây là tin khá buồn cho người dùng thuê bao trả trước các nhà mạng di động ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có cơ hội nhận khuyến mãi 50% lần cuối cùng

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Ngày mai, 21/09, Vinaphone, Mobifone, Viettel bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Sau một thời gian khá dài im tiếng thì dịch vụ cho phép các thuê bao di động có thể chuyển đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số cũ bất ngờ được cho thử nghiệm kỹ thuật vào ngày mai, 21/09/2017. Ba cái tên sẽ cùng thử nghiệm kỹ thuật dịch vụ này là

Các nhà mạng đồng loạt giảm giá cuộc gọi trong thời gian tới

Theo Thông tư 48 của Bộ TT&TT sẽ có hiệu lực từ ngày 1/5/2018, cước kết nối cuộc gọi giữa 2 mạng di động dao động từ 400 - 440 đồng/phút, thay cho mức cước kết nối dao động từ 500 – 550 đồng/phút như quy định hiện nay.

Ba tháng, Viettel nhận được 32.000 ý kiến đóng góp của “Thượng đế”

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã quyết định trao giải cho 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp này vào ngày 28/8 tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong 'Lắng nghe để phát triển' của nhà mạng này.

VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ triển khai chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11

Trong thời gian đầu, 3 nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau. Sau 3 tháng sẽ tiếp tục mở rộng cho các thuê bao trả trước. Với Vietnamobile, dịch vụ này sẽ được triển khai từ ngày 1/1/2019 còn Gmobile sẽ là nhà mạng duy nhất không

Sau sự cố gói cước UMAX 300, Viettel tăng gấp 5 lần lưu lượng các gói data

Giờ đây người dùng Viettel của thể thoải mái và yên tâm sử dụng các gói Data mới với lưu lượng cao hơn nhiều trong khi mức giá không thay đổi, cũng như không lo phát sinh phí phụ trội. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng lưu lượng data này trên cả

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.