Microsoft sẽ bán thêm nhiều fonts trả phí cho Windows 10 trên Microsoft Store

Kể từ bản cập nhật Windows 10 Redstone 4 sắp được phát hành sắp đến, song hành với việc di chuyển mục Fonts từ Control Panel sang Settings theo định hướng của Microsoft, hãng có thể sẽ bán thêm nhiều fonts trả phí trên Microsoft Store.
Microsoft sẽ bán thêm nhiều fonts trả phí cho Windows 10 trên Microsoft Store
Cụ thể hơn, gần đây diễn đàn Windows Latest đã phát hiện được rằng Microsoft đang dự định phát triển thị trường fonts cao cấp trên Windows 10 Store trong thời gian sắp đến. Ngay ở thời điểm hiện tại, một font mới có tên gọi là Buxton Sketch đã được bán với giá 43.900 VNĐ. Nếu hứng thú và dư chút tiền, bạn đọc có thể mua và trải nghiệm font này tại đây:
Font Buxton Sketch - source: Microsoft Store
Hãng mô tả rằng Buxton Sketch là một font chữ viết tay giản dị, hỗ trợ Latin, Cyrillic và Greek trên hệ điều hành Windows 10 với hơn 590 ký tự được thiết kế cho các dịch vụ của Microsoft.
Trong bản cập nhật Windows 10 Redstone 4, trang cài đặt Fonts trên Settings đã được cải tiến để có thể hoàn toàn thay thế những gì từng có trên Control Panel. Nhờ đó, bạn có thể quản lý các fonts mới, gỡ và xem trước fonts. Hơn thế nữa, trình quản lý fonts (Font Management) có thể được sử dụng để thu thập thông tin cho từng font, điển hình là tên và số hiệu phiên bản.
Với sự cải tiến đó, những fonts chữ có trả phí như Buxton Sketch có thể sẽ được phát hành và phát triển trên Windows Store mạnh mẽ kể từ kỷ nguyên của Windows 10 Redstone 4 sắp đến!
Đạtt Chu | Techrum.vn
Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Redstone 4 build 17110 lại gặp phải sự cố với Microsoft Store

Bên cạnh lỗi Reboot loop, Windows 10 Redstone 4 build 17110 còn gặp phải sự cố với Microsoft Store. Một số người dùng đã phản ánh rằng họ không thể truy cập vào hệ thống cửa hàng này, thậm chí không ít người còn cho biết rằng chợ ứng dụng này 'bốc

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Microsoft phát hành Windows 10 Build 17661 cho người dùng trong chương trình Insider Fast

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 17661 (Windows 10 Redstone 5) cho người dùng trong chương trình Insider Fast. Bản build lần này có khá nhiều cải tiến trong hệ thống. Hãy tiến hành tải và cài đặt nhé.

Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store, không bị khai tử hoàn toàn trên Win 10

Cách đây ít hôm có thông tin cho rằng Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn công cụ Microsoft Paint trên bản cập nhật lớn Windows 10 Fall Creators Update. Tuy nhiên Microsoft đã làm rõ tin đồn này và Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store.

Microsoft đã bắt đầu cập nhật ứng dụng Microsoft Store trên Windows 10 Insider

Đây là những hiệu ứng mới trong Fluent Design - điểm đặc trưng của bản update Fall Creators.

Microsoft đang cố gắng khắc phục sự cố update build 17017 dành cho Windows 10 Redstone 4

Cách đây vài giờ, Microsoft đã phát hành bản build 17017 dành cho Windows 10 Redstone 4. Nếu bạn đang nằm trong nhánh Fast Ring hoặc bật tính năng Skip Ahead thì hãy cập nhật bản mới nhất bằng cách vào Settings > Security & Updates >

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên lại Windows Store trong tương lai

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?