Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Hôm nay, Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng, hãy tải về và trải nghiệm nhé!
Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng
Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click. Dưới đây là các tính năng cụ thể:

Tăng tốc độ trình duyệt, đi kèm chặn quảng cáo

Phiên bản Opera cách đây hai năm đã được tích hợp trình chặn quảng cáo với các tính năng bổ sung như: bảo vệ và chống lại các cuộc tấn công cryptojacking. Và với bản beta lần này, Opera công bố một cơ chế chặn quảng cáo được cải tiến về tốc độ, nhanh hơn Opera 51 và nhanh hơn 44% so với Chrome 64.
Theo dữ liệu do Opera cung cấp, Opera 52 beta với trình chặn quảng cáo mới có thể tải 15 trang web chỉ trong 45 giây, trong khi đó Opera 51 mất khoảng 54 giây và Google Chrome mất 81 giây để tải trang.
Hướng dẫn bật tính năng:
  • Vào Settings > Privacy & security
  • Tích chọn Block ads and surf the web up to three times faster.

Tính năng chọn nhiều tab và sao chép địa chỉ trang web

Với tính năng mới này, giờ đây bạn có thể thực hiện các tác vụ trên nhiều tab cùng một lúc. Cách sử dụng như sau:
  • Nhấn giữ nút shift, sau đó chọn các tab sẽ sử dụng chung thao tác
  • Click phải và chọn các tác vụ bạn muốn thực hiện trên cả 2 tab như hình dưới.
  • Bạn có thể sao chép địa chỉ trang web bằng cách click Copy page address(es).

Thay đổi ảnh động sẽ hiển thị khi trình duyệt gặp lỗi DNS

Bản cập nhật mới lần này, Opera đã thay đổi ảnh động sẽ hiển thị khi trình duyệt gặp lỗi DNS hoặc không thể tải trang web.
Để trải nghiệm thêm, bạn hãy cài đặt trình duyệt Opera 52 Beta trên thiết bị của mình ở link dưới:
Ngô Viết Hùng / Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Tính năng cài extension của Chrome trên Opera đã cso sẵn cho toàn bộ người dùng

Bây giờ bạn không cần tải bất kỳ extension hỗ trợ nào, đơn giản chỉ là truy cập vào Chrome Web Store > click vào Install extension: Cho phép cài đặt các extension của Chrome.

Opera "khai tử" Opera Max và chuẩn bị gỡ ứng dụng ra khỏi Google Play

Opera Max là một dịch vụ VPN cho phép người dùng nén và tiết kiệm dữ liệu của mình khi đang sử dụng internet. Tuy nhiên hôm nay, Opera đã bất ngờ 'khai tử' ứng dụng này và gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Google Play.

Tình duyệt Opera Touch đã chính thức "cập bến" hệ điều hành iOS

Cũng giống như phiên bản dành cho Android, trình duyệt Opera Touch dành cho các máy iOS cũng bao gồm các tính năng như chặn quảng cáo, chống mã độc... Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu tính năng truy cập các trang web thông qua một phím tắt nhanh

Công ty Opera Software ASA (Nauy) vừa đổi tên thành Otello Corporation

Theo trang tin này, việc Opera Software ASA đổi tên có thể là bởi họ muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi mảng trình duyệt Opera sau khi trình duyệt này đã được bán cho một nhóm các nhà đầu tư Trung Quốc hồi năm 2016.

Opera là trình duyệt đầu tiên có tính năng chặn các trang web đào trộm Bitcoin

Hình thức tấn công này khiến hệ thống máy tính của bạn luôn chạy hết công suất trong thời gian dài, tiêu tốn rất nhiều điện năng cũng như làm máy tính của bạn xuống cấp rất nhanh.

So sánh tốc độ duyệt web của Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc

Câu trả lời sẽ có ở cuối bài viết, khi chúng tôi thử đặt 4 trình duyệt Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc lên bàn cân, thông qua 4 phép thử bạn sẽ biết được ai sẽ là ông vua trình duyệt hiện nay nhé.

Điểm danh 9 trình duyệt web tốt cho smartphone Android

Opera hiện có hơn 100 triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Google Play, có vẻ như nhiều người đang tin dùng trình duyệt này. Opera đã có mặt trên máy tính để bàn trong gần 20 năm và phiên bản Android cũng cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời tương tự cộng

6 trình duyệt web tốt nhất dành cho Android do Nokiapoweruser bình chọn

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Google Chrome, trình duyệt web phổ biến nhất thế giới (trên cả PC và Smartphone) với tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng và an toàn, được thiết kế để mang đến cho người dùng môi trường hoạt động tốt nhất,

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.