Ngày 28/02, Viettel khuyến mãi 50% lần cuối cùng cho tất cả các thuê bao trả trước

Ngày 28/02, Viettel sẽ khuyến mãi 50% lần cuối cùng cho tất cả các thuê bao trả trước, trước khi chuyển sang mức khuyến mãi thấp hơn chỉ với 20%!

Kể từ tháng 3 năm nay, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa là 20% cho các thuê bao trả trước. Đây là tin khá buồn cho người dùng thuê bao trả trước các nhà mạng di động ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có cơ hội nhận khuyến mãi 50% lần cuối cùng vào ngày 28/02 tới đây.
Vào ngày 28/02/2018, Viettel sẽ có chương trình khuyến mãi diễn ra với phạm vi toàn quốc với mức ưu đãi 50% lần cuối cùng trước khi chuyển sang hoàn toàn với mức khuyến mãi 20%. Đây là cơ hội để người dùng di động nạp và nhận được nhiều khuyến mãi cho việc sử dụng về sau.
Đối tượng ưu đãi: áp dụng cho mọi thuê bao di động trả trước của Viettel và thuê bao gói trả trước hòa mạng gói cước Homephone, cụ thể như sau:
- Thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều.
- Thuê bao bị khóa 1 chiều.
- Thuê bao bị khóa 2 chiều nhưng số sim còn trong thời gian giữ số.

Lưu ý:

Khuyến mãi Viettel ngày 28/2 không áp dụng cho thuê bao trả trước các gói cước như Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmotor, Kiddy.
Viettel khuyến mãi vào ngày vàng 28/2 KHÔNG giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá tiền nạp khi tham gia chương trình.
VuBeu
Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Mobifone cũng tung ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% cuối cùng

Theo đó, MobiFone tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước (thuê bao đang họa động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số) khi nạp tiền từ 0h00 đến 24h00 ngày 28/02/2018.

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Từ tháng 3/2018, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa 20% cho thuê bao trả trước

Như thông tin TCN đã thông tin thì vào ngày 01/03 tới đây, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%, thuê bao trả sau được áp dụng mức tối đa 50%. Thông tư 47 gồm 7 điều, quy định mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ,

Viettel bắt đầu chặn 1 chiều những SIM chưa bổ sung thông tin

Hôm nay (2/6) nhà mạng Viettel sẽ bắt đầu chặn liên lạc một chiều của một số thuê bao di động chưa cập nhật thông tin cá nhân. Những thuê bao nằm trong diện bị chặn là những thuê bao đã nhận được đủ 5 tin nhắn thông báo của nhà mạng Viettel nhưng

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

Chỉ được hưởng tối đa 20% tổng số tiền khuyến mãi cho mỗi lần nạp thẻ trả trước

Cụ thể hơn, đối với thuê bao di động nạp thẻ theo hình thức trả trước sẽ chỉ nhận tối đa 20% ưu đãi so với tổng mệnh giá thẻ nạp. Trong khi đó, thuê bao di động trả sau được hưởng mức cao hơn là 50% giá trị thẻ nạp.

Các nhà mạng đồng loạt giảm giá cuộc gọi trong thời gian tới

Theo Thông tư 48 của Bộ TT&TT sẽ có hiệu lực từ ngày 1/5/2018, cước kết nối cuộc gọi giữa 2 mạng di động dao động từ 400 - 440 đồng/phút, thay cho mức cước kết nối dao động từ 500 – 550 đồng/phút như quy định hiện nay.

Mạng 4G Viettel đạt hơn 10 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

Theo Viettel, số lượng thuê bao hòa mạng 4G sau một năm ra mắt của nhà mạng này lên đến 10,6 triệu người, chiếm gần 20% tổng số khách hàng của Viettel và cao hơn tỉ lệ trung bình của các quốc gia khác tại Châu Á (chỉ từ 10-15% thuê bao toàn mạng sau

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.