Apple tung ra bản iOS 11.2.6 chính thức để sửa lỗi ký tự đặc biệt khiến iPhone chạy iOS 11 bị đơ

Sau khi lỗi ký tự của Tiếng Telugu ảnh hưởng tới iPhone (khiến máy bị đơ) thì Apple đã tung ra bản iOS 11.2.6 chính thức để fix lỗi này cũng như update một số bảo mật quan trọng khác.
Trong thông báo cập nhật của mình thì Apple thông báo:
  • Khắc phục sự cố khi sử dụng chuỗi ký tự nhất định có thể khiến ứng dụng bị lỗi.
  • Khắc phục sự cố khi một số ứng dụng bên thứ ba không thể kết nối với các phụ kiện bên ngoài.
Ngoài bản iOS 11.2.6 chính thức thì trong đợt cập nhật lần này Apple còn tung ra tvOS 11.2.6 cho Apple TV, watchOS 4.2.3 cho Apple Watch và macOS 10.13.3 cho Mac. Những người dùng iOS 11.3 Beta không nhất thiết phải update lên phiên bản này bởi iOS 11.3 không bị ảnh hưởng bởi lỗi ký tự của Tiếng Telugu. Nếu bạn vẫn muốn hạ cấp xuống iOS 11.2.6 chính thức thì có thể làm theo hướng dẫn:
  • Kết nối thiết bị với iTunes trên PC hoặc Mac.
  • Khi thiết bị đã kết nối thành công, bấm giữ đồng thời nút Home và nút Power để khởi động lại thiết bị nhưng đừng buông tay khi logo Apple xuất hiện mà tiếp tục giữ cho tới khi thiết bị ở vào trạng thái Recovery Mode.
  • Ngay khi thiết bị khởi động vào Recovery Mode, iTunes sẽ hiển thị thông báo cập nhật, thực hiện theo hướng dẫn của iTunes để cập nhật lên iOS 11.2.6 chính thức.
Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2

Sau khi iOS 11.1 và tvOS 11.1 được ra mắt chính thức vào ngày hôm qua sau hơn một vài tuần thử nghiệm thì hôm nay Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2.

Tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre

Apple hôm nay đã lên tiếng xác nhận tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS của hãng đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Có những kỹ năng công nghệ này trong CV, bạn sẽ nắm chắc “tấm vé” vào vòng phỏng vấn

Kỹ năng công nghệ giờ đây đang được rất nhiều nhà tuyển dụng chú ý khi tìm kiếm nhân tài cho tổ chức. Nếu bạn đang sở hữu ít nhất một trong các kỹ năng được liệt kê trong danh sách này thì hãy tự tin thể hiện chúng

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.