Doanh số Quý 4 năm 2017: Nokia vượt mặt Google, Sony, HTC và One Plus

Từ khi về với HMD, sản phẩm smartphone Nokia đang mang lại sự phục hồi ấn tượng về doanh số của nhiều nước trên thế giới!

Theo trang Counterpoint thống kê, đã có khoảng 4,4 triệu smartphone Nokia được bán ra trong quý 4/2017. Một nhà phân tích của công ty tên Neil Shah nói rằng với 1% thị phần, thương hiệu Nokia thuộc quyền sở hữu của HMD chỉ đứng ngoài top 10 – Hiện đang đứng vị trí thứ 11  trong bảng xếp hạng các nhà sản xuât smartphone lớn nhất thế giới.
Theo thống kê thì trong 3 tháng cuối năm 2017, Nokia đã bán ra được số lượng điện thoại nhiều hơn so với các công ty được liệt kê ở đây, bao gồm: HTC, Sony, Google, Lenovo, Asus, Alcatel, OnePlus, Gionee, Meizu, Coolpad.
Thương hiệu điện thoại Nokia đang có sự phục hồi rõ rệt tại nhiều thị trường. Ở thị trường Anh, Nokia đứng thứ 3 trong Quý 4/2017. Còn ở thị trường Nga, Việt Nam và các thị trường Trung Đông thì đều nằm trong top 5. Con số này không hề tệ đối với một thương hiệu điện thoại mới được hồi sinh trong năm nay.
Nếu tính tổng, Nokia đạt được 20,7 triệu thiết bị được bán ra. Con số này được Counterpoint tổng hợp, điều chỉnh lại theo các báo cáo trước đó của công ty.
Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Nokia bán được 4,4 triệu thiết bị trong Quý 4 2017, vượt mặt OnePlus, Sony, Google và HTC

Năm 2017 là một năm cực kì thành công đối với tập đoàn HMD Global và thương hiệu Nokia. Theo dữ liệu thu thập từ cuộc khảo sát của Counterpoint, Nokia cùng HMD Global đang trên đà phát triển tốt khi vào quý 4 năm 2017 đã đặt được mức danh số cao

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Hơn 16.000 chiếc điện thoại Nokia được bán ra thị trường trong quý 3

Theo đó, Counterpoint Research cho biết: Có 2.8 triệu chiếc smartphone Android và 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản Nokia được bán ra thị trường trong quý 3/2017.

HMD dự kiến sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia 7 và có thể là cả Nokia 9 tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10)

HMD sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10). Dự kiến tại sự kiện này, HMD sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia...

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3310 huyền thoại giúp Nokia đứng thứ 3 thế giới

Cụ thể, HMD đã bán được 2.8 triệu chiếc smartphone Nokia trên toàn thế giới, 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản trong quý 3/2017. Như vậy, trong quý 3/2017, Nokia đứng thứ 16 nhà sản xuất smartphone và đứng thứ 3 trong số những nhà sản xuất điện

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...