iPhone bổng dưng phát nổ ngay tại salon làm tóc ở Việt Nam

Việc tai nghe không dây AirPods 'bỗng dưng' bốc cháy trong khi nghe nhạc vẫn chưa 'nguội dần', thì lại 'bùng phát' thêm một tai nạn mới khi chiếc iPhone bổng dưng phát nổ ngay tại salon làm tóc ở Việt Nam.
Vẫn chưa có thông tin chi tiết về vụ việc, nhưng đã được camera giám sát ở salon này ghi lại và được tờ Daily Mail cung cấp, cho thấy một khách hàng đang ngồi cắt tóc ở Việt Nam, kế bên cô là 2 nhân viên nữa, và ở góc khuất camera là một người phụ nữ bên cạnh chiếc iPhone phát nổ.
Toàn cảnh vụ nổ đều nằm ở khóc khuất của camera, vì thế chúng ta không thể chứng kiến rõ được đó là thiết bị nào. Tuy nhiên các nhân viên có mặt tại đó đã khẳng định đấy là một chiếc iPhone, mà cụ thể là iPhone 6s. Khó có thể khẳng định được thời điểm diễn ra vụ việc vì trên video không cung cấp bất kỳ thông tin nào.
Đây không phải là lần đầu tiên iPhone phát nổ, trước đó cũng có rất nhiều việc tương tự xảy bởi nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do pin quá nóng dẫn đến bắt lửa và cháy nổ.
Trong nhiều trường hợp xảy ra sự cố, phần lớn là do người dùng sử dụng bộ sạc hoặc cáp của nhà sản xuất thứ ba, không đảm bảo được chất lượng. Chính vì thế mà các nhà sản xuất nói chung cũng như Apple nói riêng đều khuyến cáo người dùng chỉ nên sử dụng những sản phẩm phụ kiện chính hãng và được chứng nhận an toàn.
Apple vẫn chưa lên tiếng về vụ cháy nổ iPhone mới nhất này nhưng chắc chắn hãng sẽ bắt tay vào điều tra. Tuy nhiên Apple thực sự nghiêm túc và khá kín tiếng về kết quả của các cuộc điều tra này, vì thế có lẽ người ngoài sẽ không bao giờ biết được nguyên nhân thực sự của vụ nổ này là do phụ kiện bị hư hỏng hay thiết bị bị lỗi phần cứng, v.v...
Theo: SoftPedia

TIN LIÊN QUAN

iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

Apple muốn các nhà phát triển phải "né" vết lõm trên màn hình iPhone X khi tạo giao diện ứng dụng

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua, Apple đã giới thiệu siêu phẩm iPhone X với thay đổi lớn ở mặt thiết kế. Nhưng có vẻ như trong tương lai, các nhà phát triển ứng dụng sẽ gặp nhiều rắc rối với màn hình của iPhone X.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Giới thiệu về địa chỉ IPv6

IPv6 (Internet Protocol version 6) là phiên bản mới nhất của Giao thức Internet (IP), giao thức truyền thông cung cấp một hệ thống định vị vị trí cho các máy tính trên mạng và định tuyến lưu lượng trên Internet. IPv6

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Chương trình Windows Insiders chính thức hỗ trợ Windows 10 S

Vào ngày hôm qua (23/08/2017), Microsoft đã công bố chính thức hỗ trợ cho Windows 10 S trên chương trình Windows Insiders. Các thiết bị chạy Windows giờ đây có thể đăng kí chương trình Windows Insiders và tải các bản

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo