Tìm hiểu ý nghĩa và các Animoji hiện có sẵn trên iOS 11

iPhone X mang tới một tính năng mới, tên là Animoji nhằm tăng cường trải nghiệm nhắn tin trên iMessage. Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã nhanh chóng lan rộng tới cả người dùng smartphone khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa và các Animoji hiện có sẵn trên iOS 11 nhé.

Animoji là gì?

Khác hẳn bàn phím emoji thông thường, Animoji chỉ tích hợp trong ứng dụng Message của iOS. Nó được dùng để tạo video ngắn, có thể chia sẻ với người khác. Người dùng chỉ cần quay clip nói “Xin chào”, hát một bài tặng người thân, thậm chí quay phim, chương trình truyền hình để tự tạo bản remix riêng.

Tìm hiểu ý nghĩa và các Animoji hiện có sẵn trên iOS 11

Tạo Animoji như thế nào?

Để tạo Animoji, bạn cần có:
  • iPhoneX
  • Chạy hệ điều hành iOS 11.0 trở lên
Mở một cuộc trò chuyện trong Messages, chạm vào nút Animoji => Record. Khi bạn nói, Animoji sẽ sao chép biểu cảm khuôn mặt và ghi lại giọng nói. Khi đã hoàn tất, hãy nhấn nút Stop. Thời lượng ghi hình tối đa là 10 giây. Nếu chưa ưng ý, hãy chọn nút “Delete” để xóa. Nếu muốn gửi, hãy chạm “Send”.

Những Animoji hiện có trên iOS 11.0 trở lên:

  • Alien
  • Cat Face
  • Chicken
  • Dog Face
  • Fox Face
  • Monkey Face
  • Panda Face
  • Pig Face
  • Pile of Poo
  • Rabbit Face
  • Robot Face
  • Unicorn Face

Những emoji sau cũng có tùy chọn Animoji trong iOS 11.3

  • Bear Face
  • Dragon Face
  • Lion Face
  • Skull

Ví dụ một số mẫu Animoji độc đáo:

Người ngoài hành tinh (Alien)
Gấu (Bear)

Gà (Chicken)
Đầu rồng (Dragon)
Cục phân
Như bạn thấy, thật đơn giản, dễ dàng lại vô cùng thú vị phải không? Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone X thì đừng ngại sử dụng ngay tính năng độc đáo này để troll bạn bè nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tiềm năng ứng dụng của Animoji với phim ảnh đang dần trở nên rõ ràng

Animoji là một trong những tính năng độc quyền trên iPhone X và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong ứng dụng iMessage dưới dạng các tin nhắn, Animoji đã bước ra bên ngoài, thậm chí tham gia vào phim ảnh.

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

Những ứng dụng Animoji cho Android trên Play Store đều là giả mạo

Animoji là một trong những tính năng đặc trưng trên iPhone X và người dùng Android cũng tự hỏi không biết có ứng dụng Animoji dành cho Android không.

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ