Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Một nguồn tin từ Samsung cho hay Apple đã giảm lượng đặt hàng màn hình OLED đáng kể. Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu Táo khuyết sẽ ngưng sản xuất iPhone X?
Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5 cho tới nay.
Theo trang Business Korea, Samsung nói rằng Apple sẽ mua chỉ 20 triệu màn hình OLED trong quý I năm nay, giảm 50% so với mức doanh số dự kiến. Khối lượng đặt hàng sẽ giảm một nửa trong quý tiếp theo.
Các nguồn tin trong ngành dường như tin rằng những tiết lộ của Samsung cho thấy Apple sẽ ngưng sản xuất iPhone X trong năm nay. Bởi vì Samsung là nhà cung cấp bảng OLED duy nhất cho iPhone X, nên việc Táo khuyết ngưng đặt hàng màn OLED cũng có thể đồng nghĩa với việc hãng không sản xuất mới iPhone X.
Về phần Samsung, hãng sản xuất chip lớn nhất thế giới này dự kiến sẽ bù đắp cho sự sụt giảm về lượng đặt hàng này bằng cách bán thêm nhiều bảng OLED cho các nhà sản xuất smartphone của Trung Quốc.
Ngoài ra, Apple dự kiến sẽ phát hành 3 sản phẩm kế nhiệm iPhone X vào mùa thu này. Tất cả sẽ đi kèm với Face ID và thiết kế tràn màn hình. Ít nhất một trong số đó sẽ được trang bị màn hình OLED.
Theo BGR

TIN LIÊN QUAN

LG xác nhận không hề cung cấp màn hình nào cho iPhone X

Trên sản phẩm kỉ niệm 10 năm dòng iPhone của mình, Apple lần đầu tiên sử dụng màn hình OLED chứ không phải màn hình IPS LCD như từ trước tới nay. Vậy, những tấm màn hình OLED kia có xuất xứ từ đâu? Giờ đây chúng ta đã có câu trả lời.

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

Apple có thể sẽ không bán iPhone X đời 2017 với giá rẻ

Việc này liên quan nhiều đến marketing và giá trị thương hiệu: Apple sẽ muốn thị trường nhìn X như một mẫu điện thoại cao cấp và chỉ có những cái mới nhất, tốt nhất mới được công ty bán ra.

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Apple có thể sẽ ngưng bán iPhone X ngay trong năm nay

Apple iPhone X là một smartphone đặc biệt được tạo ra để dành riêng kỷ niệm cho sự kiện 10 năm mở bán iPhone của hãng.

Các nhà sản xuất đang nỗ lực làm việc để iPhone Xs và Xs Plus kịp ngày ra mắt

Theo thông tin từ Bloomberg, những chiếc iPhone 5.8 inch và 6.5 inch của năm nay sẽ được sản xuất bởi Foxconn. Trong khi đó, một công ty gia công khác là Pegatron sẽ phụ trách lắp ráp chiếc iPhone 6.1 inch màn hình OLED.

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái