Samsung không hề lo lắng dù số lượng iPhone X bán ra không được như kỳ vọng

Trước đây, Samsung được cho là đang khá bối rối khi doanh số bán hàng của iPhone X có dấu hiệu sụt giảm. Bởi vì số lượng hàng hóa từ đối thủ bán ra càng nhiều thì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc càng thu được nhiều lợi nhuận.
Được biết, Samsung chính nhà cung cấp linh kiện chính cho iPhone X - chịu trách nhiệm sản xuất màn hình OLED. Đã có thông tin tiết lộ Samsung sẽ 'bỏ túi' 14.3 tỷ USD nếu doanh số iPhone X đạt được như mong đợi, thu được nhiều lợi nhuận từ linh kiện hơn chính đứa con Galaxy S8 của mình.
Khi phát ngôn với tờ The Investor, một giám đốc điều hành của Samsung lạc quan chia sẻ:
'Việc kinh doanh của công ty sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi một khách hàng nhất định.' Mặc dù không đề cập đến tên của Apple nhưng có vẻ như hãng đang muốn ám chỉ khách hàng đó chính là Táo khuyết.
Trên thực tế, Apple đã giảm một nửa chỉ tiêu sản xuất iPhone X xuống còn 20 triệu chiếc mặc dù đây là điện thoại bán chạy nhất trong quý 4 năm 2017.
Giám đốc Điều hành của Samsung cũng nói rằng công ty đã 'cố gắng đa dạng hóa khách hàng và giảm sự tin tưởng vào một khách hàng nào đó để xây dựng một danh mục đầu tư có triển vọng hơn.'
Nguồn: Androidauthority
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Doanh số iPhone X ảnh hưởng đến các nhà đầu tư và đối tác của Apple

Với thiết kế mới cùng việc sử dụng màn hình OLED, iPhone X ban đầu được dự kiến là sẽ bán cực kỳ chạy trên toàn cầu. Tuy nhiên thời gian qua đã có rất nhiều vấn đề xảy ra, điển hình là vụ tai tiếng về pin cũng như khởi đầu không mấy ấn tượng của

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Q3-2017: 41 triệu iPhone bán ra, vượt mốc 1,2 tỉ doanh số iPhone

Trong ba tháng Quý 3 năm tài khóa 2017, Apple bán được 41 triệu iPhone, chính thức bước qua cột mốc 1,2 tỉ iPhone bán ra 10 năm qua trên toàn cầu.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Lợi nhuận từ mỗi chiếc iPhone cao gấp 5 lần smartphone Samsung

Theo những thống kê mới nhất thì lợi nhuận trên mỗi chiếc iPhone của Apple cao gấp 5 lần so với lợi nhuận trên mỗi chiếc Galaxy của Samsung. Chính điều này đã khiến cho gần 60% tổng số lợi nhuận trên thị trường smartphone lọt vào tay Apple.

Samsung kỳ vọng tăng doanh thu nhờ công nghệ màn hình gập

Bộ phận màn hình cũng gặp một chút khó khăn trong quý vừa qua. Nhu cầu cho các tấm nền OLED dẻo chưa cao và giá màn hình LCD cũng giảm. Công ty đang dựa vào các sản phẩm mới hơn như màn hình có thể gập để thúc đẩy tăng trưởng cho bộ phận quan trọng

Samsung đạt kỷ lục khi thu về 14.1 tỷ đô trong giai đoạn tháng 10 đến tháng 12

Thật thú vị khi cả 2 gã khổng lồ cùng công bố doanh thu của mình trong quý IV. Apple dự đoán doanh thu hàng quý cũng tăng nhờ doanh số từ iPhone X, nhưng Samsung cũng không kém vì họ là đơn vị cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.