Microsoft Office 2019 chỉ hỗ trợ duy nhất nền tảng Windows 10

Trong một bài viết gần đây trên blog của kỹ thuật, Microsoft đã chia sẻ một số chi tiết về Office 2019. Đáng chú ý nhất là bạn sẽ chỉ có thể sử dụng nó với Windows 10. 

Microsoft Office 2019 sẽ chỉ hỗ trợ Windows 10
Người dùng Windows đã tương đối chậm chạp trong việc nâng cấp Windows 10 vì thực tế rằng Microsoft đã quá tự tin về việc người sử dụng sẽ thích thú với phiên bản này. Nhưng có lẽ nếu bạn lỡ yêu thích bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office sẽ phải suy nghĩ lại việc nâng cấp trong thời gian tới. Bởi theo thông tin mới nhất từ nhà phát triển chia sẻ thì Microsoft Office 2019 chỉ hỗ trợ duy nhất nền tảng mới nhất của Windows.
Bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft là lựa chọn duy nhất cho nhiều doanh nghiệp và sinh viên. Bạn sẽ có hai cách để nhận được quyền truy cập vào Microsoft Office đó là mua bộ ứng dụng hoặc đăng ký Office 365. Khi phiên bản Microsoft Office 2019 phát hành, tất cả những người dùng từ chối nâng cấp lên Windows 10 muốn sử dụng Word, Excel, PowerPoint cần phải thông qua Office 365 và gắn bó với một bản cũ của ứng dụng văn phòng hoặc sử dụng Office Web Apps.
Theo Microsoft cập nhật gần đây, Office 2019 sẽ nhận được 5 năm hỗ trợ chính thức cũng như khoảng hai năm hỗ trợ mở rộng. Đây là một sự thay đổi so với các phiên bản trước đó về hỗ trợ từ công ty. Sự hỗ trợ hạn chế Windows 10 chỉ áp dụng cho hệ điều hành Windows, người dùng Mac không cần phải lo lắng.
Microsoft Office 2019 dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, mang theo nó là các ứng dụng chúng ta đều quen thuộc bao gồm Word, PowerPoint và Excel.
Ngọc Bình
Theo slashgear

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1

Microsoft đã phát hành Office 2019 cho Windows và Mac, cùng với đó tiết lộ rằng phiên bản này sẽ không hỗ trợ Windows 7 và Windows 8.1. Trong bài viết về dịch vụ và hỗ trợ của Windows và Office, hãng Microsoft đã cảnh bảo người dùng cần phải sử

Microsoft Office ra mắt trên kho ứng dụng Windows Store

Được biết, bộ công cụ văn phòng Microsoft Office trên kho ứng dụng Windows Store ra mắt cùng thời điểm phát hành mẫu máy tính mới là Surface Laptop. Như vậy, từ nay người dùng đã có thể tải các ứng dụng trong bộ Office như Word, Excel, PowerPoint,

Microsoft Office cho Mac sắp có thay đổi lớn để ra mắt tính năng mới nhanh hơn

Microsoft nói rằng họ đang chuẩn bị cập nhật lớn cho bộ Office của Mac, trong đó có thay đổi lớn về mặt cấu trúc lập trình để giúp ứng dụng trở nên linh hoạt hơn, dễ bổ sung tính năng mới hơn, phát hành bản cập nhật nhan hơn.

Microsoft chính thức công bố phiên bản Office 2019 mới nhất cho người dùng

Tài khoản MSDN Subscription là tài khoản mà Microsoft cấp cho doanh nghiệp. Các tổ chức Việt Nam có gói tài khoản này với tên gọi MSDN Subscription with Visual Studio Ultimate và trị giá 13.600 USD cho một năm. Chính vì vậy, ISO được lấy từ đây sẽ

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

Tải và trải nghiệm những thay đổi của Microsoft Office 2019 trên Windows 7/8.1/10

Office 2019 sẽ bao gồm một số ứng dụng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint và Outlook... Cùng với với đó là các ứng dụng quản lý cho doanh nghiệp như: Exchange, SharePoint và Skype for Business.

Microsoft sẽ không còn hỗ trợ cho các sản phẩm Windows 7, 8.1, 8.1 RT

Trong trường hợp của vòng đeo tay Microsoft Band và máy ghe nhạc số Zune, hãng nói rằng họ không chỉ ngừng tham gia hỗ trợ mà còn sẽ khóa các diễn đàn này, đồng thời khuyến nghị chủ sở hữu của vòng đeo Band thế hệ đầu nên tìm đến sự hỗ trợ từ các

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.